https://archiveofourown.org/works/21767740
Chu Tường Diệp / Diệp ca
529yanhehe
Work Text:
Công ty mới tới hai tiểu hài nhi, Diệp Tu vừa vặn tuần này phải đi công tác đàm luận nghiệp vụ, dẫn người rèn luyện việc liền một cách tự nhiên mà rơi xuống trên người hắn.
Bởi vì địa điểm ở trong tỉnh, Diệp Tu liền định ba tấm nối liền chỗ ngồi vé tàu. Nguyên bản hẳn là hai cái bạn cùng lứa tuổi khí tràng sẽ khá hợp một điểm, sẽ chọn ngồi cùng một chỗ, kết quả ngược lại là Diệp Tu ngồi xuống trung gian.
Mang người mới vô cùng thuận lợi Diệp Tu lúc này có chút như đứng đống lửa, như ngồi đống than, mà để hắn hoảng hốt lý do cùng bọn họ hai cái để hắn ngồi trung gian lý do giống nhau như đúc.
Nói thật ra. . . . . . Hai người kia, hắn đều nhận thức.
Hơn nữa còn không phải phổ thông nhận thức.
Là một người không thích bị ràng buộc người, Diệp Tu vẫn cảm thấy in relationship là một chuyện rất phiền phức, hơn nữa bên người không có gì có thể xem vừa ý người, vì lẽ đó cũng là vẫn đơn .
Có điều này độc thân đi, tinh thần mức độ là không có gì theo đuổi, một cái khác mức độ vẫn là cần giải quyết giải quyết. Diệp Tu đơn giản tìm cái bạn tình, cái này bạn tình cũng là chất lượng tốt, tuổi trẻ nhan trị hàng đầu khí đại sinh hoạt tốt không nói, quanh năm không có gì vẻ mặt gợn sóng, hai người đều là xong việc liền bye bye, hoàn toàn không lo sẽ theo người làm làm liền sản sinh cái cảm tình đến cho chính mình gây phiền phức, có thể được xưng là là có thể gặp không thể cầu bạn tình rồi.
Hai người lui tới hơn một năm, mỗi lần đều vô cùng sung sướng. Nếu như không phải đối phương ngày nào đó đột nhiên nói không muốn còn như vậy tiếp tục nữa, đoạn này quan hệ nên duy trì rất đã lâu .
Hắn Diệp Tu cũng thật là tiêu sái tùy ý, ở tiếc hận chính mình mất đi như vậy chất lượng tốt bầu bạn sau khi, nghĩ bye bye liền bye bye, cái kế tiếp càng ngoan, cùng ngày liền lại hẹn cái mới hợp tác đồng bọn.
Vị trẻ tuổi này còn là một tiểu xử nam, Diệp Tu tay lấy tay đem mình từ trước bầu bạn chỗ ấy học giao tất cả cho hắn. Người trẻ tuổi thông minh hiếu học, rất nhanh sẽ có thể chủ động nắm giữ tiết tấu rồi.
Dưới giường khó chịu, một làm lên chính sự nhi đến lại soái lại dã, trải nghiệm cảm giác hoàn toàn không thua trước một. Diệp Tu như tìm được bảo, này hai ngày đều ở vì chính mình vận may vụng trộm nhạc.
Kết quả cũng không vui bao lâu, trước một soái Tiểu Hỏa lại đã tìm tới cửa. Ngại ngùng Tiểu Suất Ca trực tiếp đến hắn nhà trọ, vừa thấy mặt đã đem hắn ôm cái đầy cõi lòng, vừa nói xin lỗi một bên muốn làm không đứng đắn chuyện.
Diệp Tu bị hắn hôn choáng váng, chính đang nỗ lực lý giải hắn tại sao phải nói xin lỗi, chờ thiếu kiên nhẫn "Đương nhiệm" liền từ phòng ngủ phát ra —— đúng rồi, ngày hôm nay hắn đem vị này hẹn đến nhà đến rồi.