Hoàng Diệp - bằng phẳng ám muội

721 35 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/23172637

 Hoàng Diệp - bằng phẳng ám muội

Elaine0415

Summary:

* thẳng nam Thiếu Thiên x tính nghiện Tu Tu

*all Diệp bối cảnh dưới Hoàng Diệp, liên minh đại gia đình các thành viên thay phiên hỗ trợ cho Tiểu Diệp đánh lâm thời ký hiệu. . . Không nên hỏi ta tại sao liên minh có nhiều như vậy 1.

* pháo hữu (o) biến tình nhân (x)

Work Text:

Rầm một tiếng, cửa phòng tắm bị mở ra, Diệp Tu vừa lau tóc vừa đi đi ra, trần trụi hai chân ở trên sàn nhà lưu lại một chuỗi thủy ấn.

Hoàng Thiếu Thiên dựa vào đầu giường rep Weixin tin tức, vừa gửi đi xong xuôi, vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy này tấm mỹ cảnh. Diệp Tu vẩy vẩy giọt nước trên đuôi tóc, tay phải đem tóc trán vuốt ra sau, lộ ra trắng nõn no đủ cái trán, môi được buồng tắm nhiệt khí hấp hơi đỏ chót, mỉm cười liếc Hoàng Thiếu Thiên một chút, trong ánh mắt tựa hồ có tiểu móc câu hắn một hồi, sau đó lại như không có chuyện gì xảy ra mà dao động mở ra.

Thật mẹ của hắn nhận người. Hoàng Thiếu Thiên âm thầm cắn răng, lườm hắn một cái.

Cảm giác được Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt, Diệp Tu thản nhiên cười cợt, nói: "Hơn một tháng không tìm người , ức đến khó chịu. . . . . . Ngươi biết đi."

Hoàng Thiếu Thiên hừ một tiếng, nói: "Đó là, vừa thấy đầu ta câu nói đầu tiên hỏi có phải là chỉ có một mình ta đến, ngươi còn muốn có ai đến?"

"Ai, ta không phải là thuận miệng vừa hỏi mà."

Diệp Tu tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, bỗng nhiên đến gần, thoải mái dạng chân ở Hoàng Thiếu Thiên trên người. Hắn chỉ khoác lên một cái khách sạn áo tắm, ở bên hông lỏng lẻo buộc lại một kết, áo tắm bên trong cái gì cũng không có mặc, cách một tầng vải vóc xúc cảm rõ ràng, no đủ mông thịt dính sát vào Hoàng Thiếu Thiên đùi, ở trên người hắn như có như không làm phiền.

Hoàng Thiếu Thiên mâu sắc sâu hơn chút, giơ tay ôm Diệp Tu eo, tự nhiên nâng lên đầu cùng hắn hôn môi. Diệp Tu mềm mại đầu lưỡi câu quấn quít lấy lưỡi hắn nhọn, tỉ mỉ liếm hắn cằm trên, hôn ra chà chà tiếng nước, tình sắc lại triền miên. Hoàng Thiếu Thiên bị hắn hôn trên người toả nhiệt, rất nhanh sẽ nổi lên.

"Quá nhớ ngươi. . . . . ." Diệp Tu thở hổn hển thấp giọng nói, vội vàng đưa tay đi cởi Hoàng Thiếu Thiên áo khoác, áo trong cùng quần tây. Hoàng Thiếu Thiên thuận theo phối hợp, kéo Diệp Tu trên eo áo tắm dây lưng, bỗng nhiên dùng sức một cái đưa hắn cả người nâng lên đến, vứt tại giữa giường.

"Uy. . . . . ." Diệp Tu không đề phòng, khoảnh khắc liền mất quyền chủ động.

Hoàng Thiếu Thiên nghiêng người để lên đến, đem hắn đặt tại trên giường hôn môi, mút hôn bờ môi hắn, đầu lưỡi quấn quýt, cực điểm tuyệt hảo. Áo tắm lỏng lỏng lẻo lẻo tản ra đến, lộ ra một con phấn nộn đầu vú, tính nghiện người thân thể đều là so với người bình thường mẫn cảm rất nhiều, Diệp Tu hai vú so với phổ thông nam nhân lớn hơn một vòng, êm dịu no đủ, có vẻ càng sắc tình. Hoàng Thiếu Thiên không được vuốt ve này một chỗ, hắn biết Diệp Tu yêu thích như vậy, vẻn vẹn bị : được nam nhân đùa bỡn đầu vú là có thể để Diệp Tu ướt đến rối tinh rối mù. Hoàng Thiếu Thiên cúi đầu ngậm Diệp Tu đầu vú, dùng môi lưỡi bắt nạt, cảm nhận được Diệp Tu đưa tay ôm cổ của hắn, khó nhịn thở dốc, không tự giác kiên trì lồng ngực đem đầu vú càng sâu đưa vào trong miệng hắn, sống lưng cung thành mê người hình cung.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ