https://archiveofourown.org/works/39093273
Cốt nhục — Song Diệp
xiyihean
Summary:
Diệp Thu vốn là chỉ muốn vấn an một hồi ca ca thế nhưng bị xem là muốn quy tắc ngầm tài trợ thương.
Cố sự tồn tại tình tiết: khoa xương song tính phá thân ngủ gian bỏ thuốc
Work Text:
Diệp Thu vốn là chỉ muốn thấy hắn ca một mặt, Diệp Tu được rồi Tam Liên Quan về nhà lão đầu tử vẫn là không tốt sắc mặt, hắn liền đem chính mình tốt nghiệp đại học gây dựng sự nghiệp đệ nhất dũng kim lén lút lấy ra chống đỡ hắn ca, dùng dùng tên giả làm Gia Thế tài trợ thương.
Hắn trên đường còn đang nghi hoặc gặp mặt tuyển cái phòng ăn là được, tại sao an bài thời gian điểm là đại buổi tối khách sạn, không nghĩ tới mở ra khách sạn cửa phòng, ca ca chỉ xuyên cái áo ngủ cùng quần lót, bị hạ độc vô tri vô giác ngủ ở trên giường, chăn lẻ loi rơi trên mặt đất.
Nói là ăn mặc, kỳ thực sớm đã bị chính hắn bốc lên đến cơ hồ trần như nhộng , cánh tay từ trong áo ngủ tránh ra đến, chỉ còn dư lại thắt lưng còn lỏng lỏng lẻo lẻo vắt ở bên hông, ép ra điểm vết đỏ, quần lót kẹt ở trên bắp đùi.
Diệp Tu không yêu ra ngoài, cơ hồ bạch đến cùng ráp trải giường áo ngủ hòa làm một thể, trong mộng cũng không an ổn cau mày, bởi vì bạch, trên mặt không tự nhiên đỏ ửng càng thêm rõ ràng, khóe mắt mị hồng, mang theo vài giọt lệ, là bị tình dục dằn vặt đến không chịu được nhưng tỉnh không đến dáng vẻ. Hắn ách phát thanh ra trầm thấp nghẹn ngào, nằm ngửa ở trên giường, hai tay suồng sã an ủi chính mình, đồng thời hai chân chăm chú giảo, không tự chủ thẳng lưng ưỡn ngực.
Diệp Thu cơ hồ là trong nháy mắt liền cứng rồi, vội vội vàng vàng đóng cửa lại phát sinh rất lớn tiếng vang, cứ như vậy Diệp Tu cũng không tỉnh lại, hắn sững sờ ở bên giường, minh bạch mình là bị cho rằng muốn quy tắc ngầm Đấu Thần Kim chủ. Đến gần mới nhìn ra Diệp Tu ngón trỏ ngón giữa tay phải đều nhợt nhạt thân ở trong nữ huyệt, kỳ thực phía trước hắn cũng cứng rồi, thế nhưng là không Phân Thần an ủi, không được kết cấu nhẹ nhàng khuấy lên, trên mặt là cấp bách đến sắp khóc lên dáng vẻ.
Phi Hồng từ gò má vẫn kéo dài tới trước ngực, hắn tay trái nắn khẽ đầu vú, nửa kia đáng thương đứng ở trong không khí, mặt trên lúc ẩn lúc hiện có một chút Thủy Quang, hẳn là chính mình vừa nãy chơi đùa , hắn chậm rãi vươn mình, đem bị lạnh nhạt đầu vú ở trên drap giường ma sát, lông mày lúc này mới giãn ra một điểm.
Diệp Thu không biết huynh trưởng dáng vẻ ấy bị bao nhiêu người từng thấy, vừa phẫn nộ lại oan ức, nghĩ thầm ngươi rời nhà theo đuổi giấc mơ chẳng lẽ liền nhóm đều lấy ra bán không, là ai dễ dàng như vậy thu được sự tin tưởng của ngươi liền bỏ thuốc đều được ngươi cho phép, dựa vào cái gì. . . . . . Đây chính là ca ca của ta a, cứ như vậy dễ dàng bị cho rằng đổi lấy đầu tư thẻ đánh bạc rồi hả ?
Hắn rõ ràng chính mình nên hiện tại đã nghĩ mới nghĩ cách đánh thức ca ca, sau đó đi mua một ít thuốc giải cái gì đút cho hắn, nhưng là giữa lúc nổi nóng, nơi nào có thể bình thường suy nghĩ, hoặc là nói chính hắn chủ động không muốn suy nghĩ, đem âu phục áo khoác một thoát, tiện tay giải hết ca-ra-vat, đè lên.