Dần dần trạng thái của cậu đã ổn định ,lúc bấy giờ anh mới cảm thấy an toàn . Anh lưu luyến mà rời chiếc giường để đi trở về cái sofa vì anh thực sự sợ bản thân mình sẽ làm cậu thấy sợ vậy thì còn đường theo đuổi cậu sẽ càng trở nên khó khăn.
"Ưm , đau đầu quá , hử đây là đâu vậy trời "
" Aaaaaa áo mình đâu "
" Gulf cậu dậy rồi đấy à , đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng nè "
" Mew Tổng ???" Cậu ngạc nhiên hỏi
' sao anh ấy lại ở đây sao mình lại ở đây không lẽ tối qua aaaaaaaa' cậu vừa nghĩ vừa vồ đầu bức tóc .
Hành động đó được anh thu vào tầm mắt ' em ấy vẫn dễ thương như thế aaa dễ thương quá đi '
Cậu ngập ngừng hỏi :
" Tối qua chúng ta chúng ta..."
" Chúng ta thế nào đây hử EM GULF"
"Chúng ta có xảy ra chuyên gì không "
Câụ càng nói thì càng nhỏ đến chữ không hầu như không phát ra tiếng. 'ủa khoan sao ổng kêu mình là em Gulf , chết mình rồi aaaa. Không lẽ ổng nhân lúc mình say rồi , không không Mew Tổng không phải người như vậy , đúng rồi Gulf, Mew Tổng kà người tuy có phần đáng ghét nhưng là người tốt .' Cậu đấu tranh tư tưởng rất nhiều . Anh nhìn hết những biểu cảm trên khuôn mặt hết đỏ lại xanh hết xanh lại đỏ thật là dễ thương chết đi được . ' Thôi mình không nên trêu mèo con nữa mắc công bé mèo lại giận thì khổ '
" Gulf cậu nghĩ gì vậy tối qua cậu đi gặp khách hàng thấy cậu say gọi mãi không dậy lại không biết địa chỉ nhà nên mới đem cậu về đây , nhiều lắm là chỉ lâu người cho cậu thôi . Cậu ngủ trên giường . Tôi ngủ ở sofa không ai chạm ai cả . Không cần lo "
" Tôi tôi không có lo nhá " cậu ngại ra cả mặt ngượng mà cố cãi với anh .
Nhìn cậu lúc này có khác gì một đứa con nít biết mình làm sai mà còn cố cãi không chứ .
" Rồi rồi vậy giờ đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng và đi làm đi "
" Xì biết rồi " cậu vừa đi vừa lằm bằm
' chết mình có biết nhà vệ sinh ở đâu đâu không lẽ giờ ra hỏi chặc thôi đi đại vậy đường nào cx ra '
Khung cảnh lúc này thật giống như những năm trước anh và cậu cùng sống chúng cùng nấu cùng ăn nữa bữa cơm.
Mọi thứ làm anh hoài niệm khiến anh càng khao khát tình yêu và anh càng quyết tâm theo đuổi lại con mèo nhỏ và phải giữ thật chặt vợ mới được .Mình trở lại rồi nè .mấy tháng trươc mình không ra truyện được vì năm nay mình 12 rồi á học hành khá nhiều cũng có áp lực từ bên bố mẹ.
Trong dịp tết này mình sẽ cố ra nhiều chương hơn vì sau Tết mình sợ sẽ rất bận không có thời gian á . Mong mọi người sẽ lại ủng hộ mình