' Bác sĩ bác sĩ làm ơn cứu lấy thằng bé làm ơn đi bác sĩ '
Mẹ cậu cố nắm lấy tay của vị bác sĩ mà cầu xin . Ba cậu chỉ biết ôm lấy mẹ cậu giúp cho bà bình tĩnh lại . Tuy cậu là con nuôi nhưng ba mẹ cậu thương cậu không khác gì con ruột. Khi nghe tin Gulf bị tai nạn đã tức tốc chạy đến bệnh viện mặc cho quần áo đầu tóc không chỉnh tề .
' Bác yên tâm tôi sẽ cố gắng hết sức '
Vị bác sĩ chỉ vội nói hết câu liền chạy vào phòng cấp cứu- nơi cậu đang nằm với khuôn mặt trắng bệt khkkng còn hồng hào dễ thương nữa .
Bên trong là đội ngũ y bác sĩ đang dành dựt sự sống của cậu cùng với thầy chết . Bên ngoài là những người thân yêu của cậu đang cầu nguyện mong Thiên Chúa sẽ đừng lấy mất cậu đi khỏi họ .
Một bên cậu đang phải chật vật đấu tranh giữa một bên là sinh một bên là tử thì Mew đang đắm chìm trong men rượu , anh khômg hề hay biết Gulf đang phải đối mặt với chuyện gì .
Sau khi Gulf xảy ra chuyện Mild nhiều lần đã cố gọi cho Mew nhưng không thể nào liên lạc được .
Thật đau xót thay . Anh càng đắm trong men rượu càng nhớ về cậu , nhớ về người con trai mà mình hết mực yêu thương , nhớ lắm những phút giây bên nhau vui buồn bên nhau . Càng nhớ ạn càng hận cậu tại sap cậu là lừa dối anh tại sao chứ tại sao cậu không hề yêu anh chứ , anh không tốt chỗ nào chứ . Anh vừa lẩm bẩm nước mắt cũng vừa tuôn rơi .
Thật buồn cho tình yêu đẹp của hai người họ vì một cái định kiến xã hội vì sự phản đối của gia đình mà đã đẩy hai con người tốt đẹp trên bờ vực tuyệt vọng . Tại sao xã hội gia đình lại ích kỉ thế chứ , tình yêu của họ không hề sai , tại sao phải khiến họ đau khổ như thế này .
Thơi gian cứ thấm thoát trôi qua , cậu đã nằm im trên giường được gần nửa năm và đã được chuyển sang Nga để tiếp tục điều trị từ hơn 4 tháng trước.
' Tôi vô cùng chia buồn cùng hai bác , nếu con trai hai bác không thể tỉnh lại trong vòng 3 tuần nữa cậu ấy sẽ rơi vào tình trạng chết não và sẽ không bao giờ tỉnh lại được nữa . Mong gia đình nên chuẩn bị tâm lý trước và hãy nói chuyện nhiều với cậu ấy thường xuyên hơn '
Bác sĩ điều trị chính của cậu vô cùng buồn bã khi nói với ba mẹ cậu mọi chuyện . Ông không thể làm gì hơn ngoài mong cậu sẽ sớm tỉnh lại và momg ý chí của cậu sẽ thắng được.
Ba mẹ cậu sau khi nghe tin gần như sụp đổ khuôn mặt già nua có đầy vết nhăn của tuồi già nay đã tràn đầy nước mắt . Chưa một ngày nào hai người từ bỏ cậu thế nhưng chỉ còn 3 tuần nữa thôi 3 tuần thôi nếu cậu khokng tỉnh cậu sẽ hoàn toàn rơi bỏ họ . Người con duy nhất của họ sẽ rời bỏ họ sau , tại sao Thiên Chúa lại nhẵn tâm vậy chứ .Gulf sẽ tỉnh lại chứ . Ak mình theo đạo Thiên Chúa nên mình cho nhà Gulf theo đạo luôn ạ mong mọi người sẽ không phản cảm quá ạ