Sáng tỏ

1K 56 6
                                    

'Mew , Gulf bị sau thế này '
Người lên tiếng không ai khác chính là Mild , anh mới vêd nước gần đây và vô tình nhìn thấy Gulf được Mew bế đi , sợ cậu có chuyện gì nên đã chạy lại  giữ tay Mew và hỏi .
' Mild'
Anh ngạc nhiên khi nhìn thấy Mild kể từ ngày anh và cậu chia ly thì anh đã không còn nhìn thấy Mild nữa . Này lại xuất hiện một cách bất ngờ trước mặt cùng với giọng điệu vô cùng lo lắng làm anh khá bất ngờ .
' Cậu ấy chỉ say thôi , không vấn đề gì cả'
Nghe được câu trả lời Mild chợt nhận ra mình đang thất lễ vội buông cánh tay anh ra .
Anh đặt cậu ngồi vào xe điều chình tư thế ngồi cho cậu cài dây an toàn cho cậu. Mọi hành động đều được anh làm một cách chăm chút tỉ mỉ nhẹ nhàng , dường như anh sợ chỉ một động tác nhẹ cũng khiến cậu tỉnh giấc.
Mọi hành động của anh đều được Mild thu vào tầm mắt, Mild ngập ngừng lên tên .
' Anh còn yêu cậu ấy ?'
Anh sựng lại vài giây , anh không biết nên nói thế nào , cảm xúc trong anh chính là vừa yêu vừa sợ sẽ bị tổn thương . Cuối cùng vẫn không thể dối lòng mình .
' Còn '
' Tôi hi vọng anh sẽ bảo vệ được cậu ấy trước khỏi ba mẹ anh '
' Ba mẹ tôi ??'
Anh hoài nghi lên tiếng tại sao lại  phải bảo vệ cậu ấy trước ba mẹ chứ.
' Đúng vậy , anh có biết vì sao hôm đó cậu ấy lại nói chia tay anh , tại sao cậu ấy lại biến mất suốt 4 năm , tại sao lại quên đi hết chuyện trước kia , tại sao cậu ấy phải chuyển ngành chứ .  Anh bao giờ tự hỏi hay tìm kiếm nguy nhân chưa .Là tại ba mẹ anh , mẹ anh bà ấy đến nói chuyện năm nỉ cậu ấy rời xa anh , nói cậu ấy ở bên anh sẽ hủy hoại cuộc đời anh . Vì thế cậu ấy đã lựa chọn rời xa anh để hy vomgn anh có một tương lai tốt hơn . Và chính tối hôm đó sau khi anh rời đi cậu ấy đã gặp tai nạn và chút nữa là cậu ấy đã không còn ở đây nữa rồi .'
Nghe đến đây anh thực sự đau lòng , lòng anh dường như đang có hàng vạn con ong chăm chít vào vậy chua xót vô cùng , thì ra bấy lâu nay anh trách lầm cậu , chút xíu nữa là anh đã không còn gặp lại cậu nữa rồi . Anh thật đáng trách khi hiểu lầm cậu vì anh mà cậu cũng phỉa chịu biết bao nhiêu đau đớn . Thật xót xa làm sau . Nhìn vào cậu nhóc đang say giấc trong xe mà anh không khỏi đau lòng , bây lâu qua cậu đã chịu biết bào khổ nhọc rồi. Từ giờ anh sẽ giữ cậu thật chặt phải giữ vợ thật kĩ mới được.
Hiểu lầm bao nhiêu năm nay đã được gỡ bỏ , Mild vô cùng thoải mái , yêu là muốn người mình thương gặp được người tốt vì vậy Mild đã lựa chọn lấy lí trí giúp hai người họ một lần nữa sẽ tái hợp.
Tình cảm từ ấy năm , bây giờ đã đến lúc buông bỏ , Mild cũng mên gặp được một người yêu thương mình .
Hiểu lầm sáng tỏ , yêu hận ttong lòng Mew đã không còn mà thay vào đó là tràn ngập tình yêu thương . Nhìn cậu nhóc say giấc kia mà lòng anh lại càng thêm xao  xuyến .
Anh và Mild đứng đó nói chuyện khá lâu và anh biết Mild về nước cũng một phần lo lắng cho cậu không ngờ lại gặp nhau ở đây . Nhờ vậy mọi chuyện mới sáng tỏ thật tốt biết bao .

( mọt người tui nghỉ hè quá lú luôn rồi hôm qua là thứ 2 mà tui chứ tưởng là chủ nhật , hôm nay tui mới nhận ra á , nên bù cho mọi người chương hôm nay khá dài và mọi chuyện ở phía sau sẽ không ngược đâu toàn là ngọt không á , để coi quá trình cưa cẩm của Chú Mew nha mọi người hiii )

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ