Đêm hôm đó anh và cậu cùng nhau ôm nhau ngủ , nằm trong vòng tay ấm áp của anh cậu thấy muôn phần hạnh phúc .
Sáng sớm dậy , anh đi trả phòng rồi đi gọi con mèo lười còn ngủ kia dậy .
' Mèo nhỏ , dậy chúng ta trả phòng rồi về khách sạn nào '
' Ưm , pi Mew để em ngủ tí nữa đi '
Anh cũng bó tay với cậu , lúc đầu anh định sẽ chở cậu đi ăn sáng nhưng bây giờ thì đành phải mua về chờ cậu tỉnh rồi cùng ăn .
Mua đồ ăn về tới trại , thì anh không thấy cậu đâu cả . Anh vội đặt đồ ăn xuống tìm cậu vừa ra khỏi cửa thì gặp cậu đi vào , cậu tỉnh lúc anh đi trong thời gian chờ đợi cậu đã đi dạo mát .
Thấy cậu anh lo lắng hỏi
' Em đi đâu vậy '
' em đi dạo quanh thôi , anh lo cho em hả '
' Lo đó , lần sao đi đâu phải nói cho anh biết nghe chưa '
' Dạ dạ , thôi chúng ta ăn sáng đi , rồi còn đi chơi nữa nha ' cậu nói xong chạy vào trại lấy đồồ ăn ra .
Anh chỉ biết lắc đầu mà nhìn cậu "sao em dễ thương thế cơ chứ "
Ăn sáng xong anh chở cậu về lại khách sạn , trên đường về cậu đòi anh dẫn vào siêu thị để mua đồ ăn vặt cho mình .
Vừa vào siêu thị , hai người đã gây sự chú ý vì vẻ ngoài đẹp trai cao ráo và quan trọng nhất chính là ánh mắt ngọt ngào mà hai người dành cho nhau đồngthời là bầu không khí đầy sự ngọt ngào giữ hai người . Một số người thì thầm với nhau, đông thời cũng khen họ đẹp đôi.
Vì anh là mộtnguoiwfi khá tinh ý nên mọi điều nãy giờ anh đều biết cả . Anh cố ý nắm lấy bàntay của cậu . cậu khá bất ngờ vì anh làm như vậy ở nơi dông người còn anh thì lại khá đắc ý vì anh đang công khai đánh dấu chủ quyền và không ai cướp cậu nữa .
Cậu với anh mua gần hết cái quầy đồ ăn của siêu thị thì mới lên xe đi về khách sạn . Về đến nớithì cũng đã trưa nên anh chỉ lên cất đồ ăn rồi lại dẫn cậu xuống nhà hàng mà ăn cơm .
Anh gọi cho cậu toàn món cậu thì , cậu rất vui nhưng cậu cũng muốốn anh quan tâm bảnthân một chút dừng lúc nào cũng chiều theo ý của cậu như vậy cậu xót .
Món ăn được đem lên , cậu vì khá đói cùng với đang tuổi lớn nên ăn khá nhanh
' Gulf , em ăn từtừ chứ anh đâu có dành với em đâu '
'hứ kệệ em '
Anh phì cười , và lấy bàntay to bự của mình xoa lấy đầu cậu , " dễ thương quá "
Suốt bữa ăn , không khí quanh hai người thật ngọt ngào , thậm chí còn lan ra khắp cả nhà hàng .
Anh chỉ ước thoiwf gian có thể ngừng trôi đề giây phút này là mãi mãi , thậ bìnhyên và hạnh phúc.
Nhưng thờigian vẫn cứ tuầnhoàn , trong tình yêu sẽ có lúc hạnh phúc sẽ có lúc đau khổ, không chỉ mãi là ngọt ngào như giờ được .
( chương này mình viết hơi nhạt mong mọi người đừng chê mình nha và yêu thương mình nhiều nha )