Bất ngờ

1K 49 5
                                    

Ngày hôm đó cậu xuất viện ,vì  cậu nằm viện không nói cho ba mẹ nên người thân cận duy nhất cậu có thể dựa dẫm vào được chính là người yêu đẹp trai ga lăng của cậu. Cậu trong lúc chờ anh đến để làm thủ tục xuất viện nghĩ lại thời gian qua anh chăm sóc cho cậu như thế nào, cậu vô cùng hạnh phúc.

Những ngày qua , anh hầu như đều ở lại bệnh viện chăm cậu ,  cậu vừa vui vừa lo cho anh  sợ anh sẽ mệt mỏi. Và qua đó cậu cùng biết rằng anh thương cậu đến dường nào.

Tuy nhiên đã khá trưa rồi mà anh vẫn chưa tới , cậu có phần lo lắng lấy điện thoại mà gọi cho anh .Nhưng đáp lại cậu là một giọng nữ :

' Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được , xin vui lòng gọi lại sau.'

Cậu nhắc máy lên gọi hai ba cuộc như vẫn giọng nói đó vang lên . Cậu bây giờ thật sự lo lắng cho anh . Cậu sợ rằng mình sẽ lại bị bỏ rơi như lúc ba mẹ ruột cậu bỏ rơi cậu để đi đến một nơi rất xa.

Còn anh vì tắc đường nên anh không đến bệnh viện kịp và vì điện thoại của anh hết pin nên anh không thể nghe máy của cậu , ngồi trên xe lòng anh như lửa đốt .

' Thật sợ mèo nhỏ của mình nghĩ lung tung , hiazzzz tắc gì mà mới sáng sớm vậy nè'

Đến giữa trưa anh mới đến được bệnh viện , nhind thấy mèo nhỏ của mình ngồi ôm gối mặt cúp vào đầu gối lòng anh đang lên cảm giác đau xót .

' Pi xin lỗi , tắc đường nên Pi giờ mới đến được'

Nghe giọng của anh , cậu vội ngước lên nhìn anh . Hai mắt cậu sáng hẳn  lên khi thấy người mình mong chờ đã tới .

' Pi tới rồi hãy , Nong làm xong hết thủ tục rồi đồ đạc cũng xếp xong rồi chỉ chờ Pi tới là mình về thôi '

Nghe những lời cậu nói anh cuối xuống mà ôm lấy cậu , anh dường xem cậu là cả thế giới mà ôm lấy yêu thương lấy . Vì hành động bất ngờ của anh , nên cậu có chút bất ngờ sau đó thì ôm lấy và vỗ vỗ nhẹ vào lưng anh, trân trọng anh yêu thương anh.

 Một lát sau anh buông cậu ra nắm lấy bàn tay cậu mà nói 

' Sau này nong đừng hiều chuyện như vậy nữa , cứ giận dỗi pi'

Nghe những lời mà anh vừa nói lòng cậu tràn đầy ngọt ngào , cậu nhìn vào khuôn măt của anh mà nhận ra dường như từ lúc nào mình lại yêu con người phía trước rất nhiều .

Bỗng ở đâu có tiếng ọc ọc thì ra là cái bụng mỡ của cậu đang biểu vì sáng sớm cậu chưa ăn gì .

Bầu không khí lãng mạn vỡ, thay vào đó là không khí ngọt ngào giữa hai con người kia.

' Đói rồi sao , chúng ta về khách sạn cất đồ rồi đi ăn nào '

' khách sạn sao ạ '

' Mình ở lại thêm 2 hôm nữa rồi về '

' Dạ Pi'

Anh xách hết đồ ra xe không đẻ cho cậu cầm bất cứ cái gì , sợ rằng động đến vết thương của cậu .

Trên xe anh vừa lấy vừa cười nói với cậu , cho cậu không cảm thấy chán nhưng vẫn lái xe một cách ann toàn vì anh đang chở thế giới của mình trên xe , không thể đế cậu xảy ra bất kì chuyện gì được .

Chiều ngày hôm đó , anh dẫn cậu đi khá nhiều chỗ , sợ cậu mệt nên cứ đi được một chút thì anh lại kêu cậu ngồi nghĩ còn bản thân mình thì đi mua đồ ăn thức uống cho cậu. Cậu nhìn bóng dáng của anh trên môi nỡ nụ cười rạng rỡ thật đẹp .

Tối hôm đó anh dẫn cậu đến khu cắm trại lúc trước mà cậu chưa được chơi gì cả .

Ở đây anh đã chuẩn bị bất ngờ cho cậu , anh dẫn cậu đến một nơi , nơi đó hai bên dường có những chiếc đèn led khá đẹp và cũng vô cùng lãnh mạn , ở giữa có một chiệc bàn nhỏ , trên bàn đặt 1 một số món ăn mà cậu rất thích , những món này được anh chuẩn bị sẵn tiwf trước .

 Cậu khá bất ngờvì sự chuẩnbị này của anh . và vô cùng vui khi anh đã quan tâm đến cậu nhiều như thế .Ăn xong bữa tối anh và cậu cùng nhau ngắm những ngôi sao trên bầu trời . Khung cảnh lúc này vô cùng hài hòa , đẹp đẽ . Ở giữa những bóng đèn nhỏ có hai nguời con trai đang hạnh phúc bên nhau .

Đời người hạnh phúc nhất chính là những phút giaay bình yên bên người mình yêu , dù cho bên ngoài có như thế nào chỉ cần được bên cạnh người mình yêu là cuốốcj sông đã tràn đầy hạnh phúc .

' Pi , em cảm ơn anh đã bên em ạ '

Anh đưa tay lên cốc nhẹ đầu con mèo ngốc . Và sau đó anh từ từ đưa tay chạm lên má cậu , anh đặt nhẹ môi mình lên môi cậu . Hai môi chạm nhau như có  dòng điện chạy qua . Anh nhẹ nhàng đưa lưỡi cậu vào bên trong miệng cậu , lúc đầu cậu còn rụt rè nhưng sao một lát thì cậu đã hòa chung một nhịp với anh . Và cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy , trân trọng nhau. 

( Mọi người ơi nều mình viết Gulf có phần hơi nữ tính quá thì xin mọi người nhác nhở mình nha , Yêu mọi người nhiều ạ )


Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ