Gia Đình

855 52 4
                                    

   Thời gian thấm thoát trôi qua cậu và anh đã ở bên nhau được hai năm . Một thời gian trước cả hai đã chuyển ra một căn hộ ở gần trường giúp tiện cho việc giờ giấc .
   Trong khoảng hai năm vừa qua ạn và cậu chưa một lần lớn tiếng với nhau vẫn cứ như thuở ban đầu ngọt ngào đến phát hờn . Hai người họ đi đâu cũng được mọi người chú ý một phần vì vẻ đẹp trai của hai người một phần vì mối tình đáng mong ước của họ .
Hôm nay là một này vô cùng bình thường anh hằng ngày vẫn  chờ cậu tan học cùng đi ăn và cunhf trở về căn nhà chung của hai người .
Từ xa xa anh thấy thấp thoáng dáng vóc của bé con của mình vội chạy lại bên cậu .
' Mèo nhỏ trễ quá nha '
' Hôm nay em có bài kiểm tra thầy cho khó lắm lận nên em ra hơi trễ hì hì '
' Vậy ... vì nhà em phải bù cho anh '
Cậu ngượng ngùng đỏ mặt . Tuy nhiên đã quen nhau được hai năm hành động thân mật nhất của hai người chỉ là hôn môi . Có lẽ bởi vì anh vẫn sợ cậu chưa sẵn sàng sợ là thương đến cậu nên anh không vội . Hành động bù mà anh muốn cậu bù cũng chỉ là một cái hôn mà thôi nhưng điều đó đã đủ cậu thấy ngượng ngùng . Nếu như có làm những hành động kia thì chả phải mèo con của anh sẽ ngượng chết sau , cứ để từ từ không vội .
Về phía cậu đi ra khỏi khu học đã thấy bờ vai rắn chắc của anh ngồi đó chờ cậu , niềm vui của cậu đơn giản lắm chỉ cần có người đi học cùng cùng đi về và mỗi buổi sớm mở mắt ra nhìn thấy người đó là đủ để cậu hạnh phúc rồi .
Hai người cùng nhau đi ăn và nắm tay nhau đi về căn hộ nhỏ của cả hai . Vừa đến cửa thì đã thấy 1 cặp vợ chồng trông vô cùng thanh lịch tuy họ đã có tuổi nhưng vẫn vô cùng đẹp lão  .
' Ba mẹ ' Mew lên tiếng
Cặp vợ chồng nọ không ai khác chính là ba mẹ của anh . Họ vừa từ Ý trở về sau một thời gian định cư ở đó để thăm đứa con trai duy nhất của mình .
Nhìn thấy anh và cậu nắm tay , khuôn mặt của họ bỗng đổi sắc  , không còn vẻ thanh lịch mà thay vào đó là vẻ mặt có phần khó chịu nhưng đã  nhanh chóng lấy lại vẻ bunhf thường
Tuy nhiên mọi biểu cảm của hai người đều bị cậu nhìn thấy và cậu buông tay anh ra chào hỏi .
' Dạ con là Gulf bạn cùng phòng với Mew ạ '
Nghe cậu nói ba chữ bạn cùng phòng mà lòng anh đau . Sao cậu lại không nói anh là người yêu mà là bạn cùng phòng và tại sao lại buông tay anh ra chứ  . Anh thật sự không hiểu nổi .
' Chào cháu,  con tính không mời ba mẹ vô nhà à '

Bố anh lên tiếng nhắc nhở,   Mew mới thoát ra khỏi những câu hỏi đang vây bên mình .
' Vào đi ạ '
Sau khi vào căn họ đi một vòng họ cũng đủ để nhận ra mối quan hệ của anh và cậu . Mọi thứ trong căn hộ đều có cặp và điều đáng chú ý nhất là hai người con trai nhưng lại chỉ có 1 chiếc giường . Điều này càng thêm khẳng định nghi vấn của họ là đúng . Anh và cậu là người yêu của nhau .
Đi một vòng mẹ Mew nhẹ nhàng lại nói với Gulf
' Gulf cháu đi mua chút đồ dùm bác nha . '
' Dạ " nghe vậy cậu cũng biết là bác ấy đang muốn mình đi ra ngoài cho họ nói chuyện .
Về phía Mew anh thấy có kêu để anh đi cùng nhưng cậu từ chối .
Sau khi cậu đi khỏi , một tiếng chát vang lên . Anh bàng hoàng ôm lấy mặt mình . Mẹ anh giật mình chạy lại năng ba anh .
' Tôi cho anh ăn học để anh yêu một thằng con trai đó à , tôi quá thất vọng về anh , chia tay thằng nhóc đó đi , tôi sẽ giúp anh lựa một người vợ tốt , lấy vợ sinh cháu nối dõi dòng họ'
' Ba con không hưng thú với phụ nữ và con chỉ yêu mình em ấy thôi '
Và một lần nữa tiếng chát đó lại vang lên lần này vì lực quá mạnh mà anh ngã ra sàn .
' Chia tay thằng nhóc đó ngay và về Ý với tôi , ở đó tôi sẽ gián sát anh .'
' Con không đi ba có làm gì con cũng không đi '
' Anh anh '
Quá giận với thái độ của anh mà ba anh đã bỏ đi mẹ của anh chỉ biết chạy theo mà lòng xót cho đứa con của mình .
Đúng lúc họ vừa đi ra cửa thì cậu vừa về . Ba anh liếc cậu và mặt lạnh đi vêd không nói không rằng .
' Hai bác về ạ , ở chơi với Mew một lát nữa đi ạ '
' Thôi bác về ' Mẹ anh lên tiếng
Vào đến cửa cậu thấy má của anh đỏ lên trên đó có in nhẹ năm dấu tay nhìn cũng biết vừa rồi anh bị làm sao .
Cậu chỉ nhẹ nhàng lấy đá xoa nhẹ má của anh . Bỗng dưng anh ôm trầm lấy cậu như sắp phải chia cách . Cậu cảm nhận được một điều gì đó sắp xảy ra

( hi mọi người còn nhớ mình không . Thời gian trước mình phải ôn thi và một số vấn đề về tình cảm đã khiến mình không ra truyện được . Giờ mình đã thi xong rồi nên sẽ ra chuyện trở lại ạ 1 tuần 1 chương được chứ ạ . Cảm ơn mọi người đã chờ mình và ủng hộ mình ạ )


Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ