Hạnh phúc

954 52 0
                                    

Anh và cậu vừa ngồi vừa nắm lấy bàn tay nhau như muốn đừng thời gian lại mà ở bên nhau như thế này . 

Bỗng trên vai anh cảm thấy một sức nặng cùng với hơi thở đều đều thật ấm, thì  ra là bé mèo nhỏ của anh ngủ gật rồi . Khuôn mặt tinh tế của cậu đang phóng đại trước mắt anh , đôi mắtto tròn của cậu nhắm lại làm hiện rõ lên hàng lông mi tuy không quá dài của cậu nhưng lại vô cùng hài hòa nổi bật , sống mũi cao ráo như một cái cầu trượt của cậu vô cùng hài hòa và cuối cùng là đôi môi hồng hào của cậu , đôi môi của cậu có thể nói là con gái cũng phải ghen tị với nó và anh cũng vô cùng mê mệt đôi môi đó .

Anh không cưỡng lại được mà đã nhẹ nhàng áp môi mình lên môi cậu một lần nữa , anh cười mỉm " Em ấy đã bên  cạnh mình rồi "

Và rồi anh lại cẩn thận từng li từng tí bế cậu trở lại trại mà anh đã đặt trước, có lẽ vì hôm nay chơi khá nhiều nên cậu có phần ngủ khá say . Trên đường trở về trại anh đi cô cùng nhẹ nhàng như thểể rằng chỉ cần một chút tác động nhỏ cũng làm cho thế giới của anh tỉnh dậy . Một người con trai ôm lấy người con trai kia  trông thật nâng niu và trân trọng , tất cả những gì có thể nói là tình yêu của họ thật đẹp như sao trên trời , luôn đẹp đẽ và luôn tỏa sáng .

 Về đến trại anh nhẹ nhàng đặt cậu , sự ấm áp của cậu đọt nhiên không còn đâu nữa , cậu khó chịu mở mắt và nhìn thấy anh đang đứng trước mặt cởi chiếc áo thun để lộ ra thân hình cơ bắp rắn chắc của mình , cậu như bị thân hình đó hốt hồn đi , cậu nhìn thân hình đó một cách chăm chú , nghĩ thầm " người gì đâu mà đẹp vậy trời , còn mình toàn mỡ mỡ thôi " .

Bỗng nhiên anh đột nhiên quay lại , con mèo nhỏ là cậu giật mình mà lật đật tìm cái chăn để che đi nhưng xui cho cậu là cái chăn anh vẫn chưa lấy ra và nó còn đang nằm trên tủ 

Cậu lúc bấy giờ chỉ ước có cái hố để mình chui vào vì quá ngượng nên hai tai cậu đỏ hết lên , gương mặt xinh xinh của cậu ửng lên cả một mảng hồng nhìn  cậu bây giờ càng thêm phần đáng yêu. 

Anh nhìn thấy hàng loạt biểu cảm nhỏ trên khuon mặt của cậu mà tự nhủ bản  thân mình phải khống chế để không ăn cậu ngay lúc đó." Mèo nhỏ em cứ như vậy thì anh  phải làm sao đây". Nhìn cậu như thế anh thực sự nổi lên tà ý mà trêu cậu 

' Thân hình anh  đẹp , anh biết mà nhắm vậy anh ngại bây giờ '

' Đồ tự luyến PI Mew '

Cậu phồng hai má lên mà nói càng thêm phần nalak( dễ thương ạ )

Anh thấy vậy chịu không nổi mà lại ngắt hai cái bánh bao của cậu , thật cưng aaaa.

' Pi Mew ấu , âu âu .'( Pi Mew xấu , đau đau)

Anh nghe vậy mà thả hay má cậu ra nựng nựng nó xoa xoa nó , khung cảnh bây giờ thật giống daddy dỗ con nít . 

' Em có đi tắm không , hay để anh tắm cho nha'

' Không , không em tự tắm được ' cậu vừa nói vừa lắc lấy lắcđể cái đầu nhỉ của mình . " ngại chết mình mất , không chơi với pi nữa đi tắm thôi"

Cậu lật đật lấy đồ mang đi tắm vì không mang theo đồ để thay nên cậu chỉ khoác lên mình chiếc áo choàng tắm thôi . 

Tiếng mở của vang lên , trước mặt anh là cậu và cậu hiện giờ chỉ đang khoác lên mình chiếc áo choàng , phần ngực của cậu lúc ẩn lúc hiện trong lúc áo đó , những giọt nước rơi dọc theo chiếc cổổ của cậu mà đi xuống phần ngực của cậu . Anh nhìn cậu với đôi mắt cùng với biểu cảm  không có từ gì để hình dung chính xác được (Trừ từ mlem mlem ra cả hí hí ). 

Cậu bất ngờ lên tiếng.

' Pi , đi tắm đi kìa rồi cùng ngủ ' . Hai tiếngcùng ngủ của câu rất nhỏ nhưng đủ để người nào đó đang thất thần nhìn cậu nghe được .

 Còn phần anh bị cậu làm cho mất hết hồn  chỉ ak ừ đáp lại rồi nhanh chóng  chạy vào  phòng tắm . Cậu ở ngoài khó hiểu nhìn anh  mà không biết trong phòng tắm có người đang cật lực kiềm hãm ham muốn lại vì muốn chờ cậu sẵn sàng sợ cậu sẽ bị dọa sợ .

" Gulf ơi là Gulf , em hại chết anh rồi "

Sau một hồi nhâm nước lạnh , anh cũng đã bình tĩnh lại và bước ra . Vừa bước ra thì đập vào mắt anh là con mèo nhỏ đang nằm trên giường chơi game mà không để ý rằng phần ngực của mình đang thoát ra khỏi lớp vải . Thật là một đêm đầy khó khăn cho anh đi mà . Anh lại phải dặn bản thân nhìn đi chỗỗ khác và phải giữ bình tĩnh.

' Đi ngủ thôi mèo nhỏ , khuya rồi kìa '

' Ai cho anh gọi em là Mèo nhỏ chứ '

' Anh cho đó haha, thôi ngủ nào ngủ ngon nha' anh hun cái chụt vào má cậu làm cậu bất ngờ một phiên.

'Ngủ ngon nha ' cậu cũng hôn lại anh vào má một cái thật kêu .

Cả hai cùng ôm nhau ngủ , trong căn phòng nhỏ có 2 người con trai ôm nhau thật áp ấm ngọt ngào làm sau , mong rằng họ sẽ luôn mãi như vậy

( mình xin đổi lại xưng hô của hai anh nha , vì đã xác định yêu nhau nên mìnhsẽ đổi là anh em nghe sẽ ngọt hơn ạ )

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ