Lon bia

792 53 4
                                    

Gulf cứ để cho người con trai mà cậu yêu thương ôm lấy , cậu xoa xoa lấy tấm lưng như một phần thể hiện sự an ủi của cậu .
' oe oe oe , bé bi Mew của Gulf ngoan nào ngoan nào '
Dường như cậu đang dỗ dành một đứa trẻ đang chịu ủy khuất vậy . Bên trong giọng nói của cậu chưa thập phần là ngọt ngào pha chút dịu dàng và một phần còn lại chính là sự lắm lỉnh , trẻ con của cậu.

Mew bất ngờ đưa tay lên cốc đầu cậu nhẹ một cái .
' Em nói ai là bé bi hử '
Cậu chỉ biết xoa xoa lấy chỗ mới bị cốc mà cười hì hì làm nũng với anh .
' Anh là cục cưng của em , ứ cho ai ăn hiếp hết '
' Đứa nhỏ này '
' Mew mew em đói rồi đi làm đồ ăn đi anh '
' Rồi rồi '
' Để em phụ anh '
Bầu không khí đã trở lại ngọt ngào , cả hai ngầm đồng ý rằng sẽ không nhắc đến truyện khi nãy xảy ra . Cứ như vậy cả hai cùng nhau nấu ăn cùng nấu ăn cơm và cùng nhau làm nhiều việc cuối cùng mà cùng nhau chìm vào giấc ngủ . Giấc ngủ hôm ấy rất ngon , rất bình yên
  Và cả hai không ai biết điều gì sẽ chào đón vào ngày mới .
------
Một ngày nọ , Gulf đi mua sắm và mua khá nhiều bia dường như cậu nhóc này đang tính làm trò gì xấu đây này .
Hôm đó cậu về căn hộ trước vì Pi Mew của cậu phải ôn thi để tốt nghiệp đại học , sau khi mua sắm quá chừng đồ cậu bắt tay vào việc chuẩn bị đồ ăn để anh của cậu về là có đồ ăn ngon liền .
' Bé con anh về rồi nè '
Anh vừa vêd tới căn hộ là bay vào làm nũng với cậu , không biết mấy người bạn của anh thấy bộ mặt này sẽ như thế nào đây nhỉ .
' Anh đi tắm đi rồi ra ăn cơm nè '
' Cho anh ôm cái đi đã '
Vừa nói dứt lời anh đã chạy lại ôm lấy bé cưng của mình rồi .
' hì hì anh đi tắm đi mà '
' Rồi rồi ôm miếng cũng ứ cho hứ , tui đi tắm đây '
Cậu chỉ biết lắc đầu ngao ngán nhìn người con trai của mình đang làm mình làm mẫy giận dỗi .

  Cuối cùng thì buổi ăn tối cũng đã kết thúc . Sau khi ăn tối xong cả hai cùng ngồi vào sofa mà xem phim.
Cậu thì đi lấy một số bánh kẹo đồ ăn vặt và cả bia . Anh thì chọn một bộ phim khá lãng mạn để xem .
' Tà tan , Pi Mew bia nè , hôm nay chúng ta vừa coi vừa uống nha '
Mặt anh lúc đó  có phần hơi nghiêm lại
' Bia em lấy đâu ra không được uống , không tốt cho sức khỏe '
' Pi Mew Mew một lon thôi mà nha nha nha '
Đi kèm với lời nói là hàng loạt cách biểu cảm dễ thương cùng với đôi mắt to tròn dễ thương ai mà chịu nổi chứ .
' Một lon thôi đó '
'Yeah '
Chụt , cậu hôn lấy má của anh một cái rõ to .
' phải hôn thế này '
Vừa dứt lời anh đã đặt môi của mình lên môi của cậu . Môi chạm môi dù có hôn bo nhiêh lần thì đối với cậu anh cũng không chán .
' Anh '
' Ngồi đây nào ngoan '
Anh kêu cậu ngồi xuống và bộ phim nhanh chóng được mở lên .
Thời gian cứ thế trôi qua , tuy nhiên chỉ uống một lon thôi mà cậu đã khá say .  Hai má ửng hồng hết lên , cổ tai cũng đỏ lên , hành vi của cậu cũng không còn kiểm soát được cứ một lát lại quay qua nhìn anh lén lén lâu lâu hôn anh một cái .
Cậu đang chuẩn bị quay qua hôn lén anh thêm lần nữa thì lần này cậu lại bị anh hôn .
Anh không kiềm chế được bản thân nữa rồi " làm em dụ dỗ anh "
Nụ hôn của anh khá sâu lưỡi anh càn quét qua khắp miệng cậu , đến khi cậu thiếu không khí mới rời đi một cách  luyến tiếc .
' Gulf cho anh có được không '
Cậu hiểu câu hỏi của anh và quá ngượng nên chỉ gật đầu mà không nói gì thêm .
Nhìn thấy hành động nhỏ của cậu , anh một lần nữa hôn lấy cậu , làm này không chỉ ở môi mà còn ở cổ . Anh từ từ hôn lấy cổ của cậu , anh đi qua chỗ nào chỗ đó ưng hồng lên .
' ưm ' cậu khẽ rên nhẹ .



( tuần trước mình vì quá ham vui đi du lịch với gia đình nên không ra chương hai cho mọi người được ạ , mình xin lỗi nhiều nha )

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ