' Nong đồng ý , nong thích pi '
Cậu cất giọng nói của mình , một giọng nói trong trẻo và mang trong đó niềm vui .
Anh ôm chầm lấy cậu vô cùng vui sướng mà nói rằng:
' Pi yêu nong , gulf à , pi sẽ bảo vệ nong không cho ai làm em gặp nguy hiểm nữa '
' Pi của nong sao lại trẻ con như vậy nè '
Anh cốc nhẹ vào đầu cậu
' Vậy bây giờ chúng ta là người yêu rồi đúng không nè'
Cậu ngại ngùng gật cái đầu nhỏ xinh.
' Hai người làm gì mà thì thầm to nhỏ vậy ' Mild lên tiếng cắt ngang bầu không khí tràn đầy trái tim kia .
Mild nhận thấy không khí trong phòng này có chỗ khác lạ. Cậu sao lại đỏ mặt bừng bừng thế kia còn tay của anh thì đang cầm lấy tay nhỏ của cậu.
'Hai người có chuyện gì giấu tui đúng không'
' đâu có đâu chứ ' cậu cà lăm lên tiếng
' Tui với Gulf đang bên nhau có chuyện gì sao '
Sự ngạc nhiên hiện rõ lên mặt của cậu và mild . Cậu ngạc nhiên vì anh rất nhanh đã công khai . Còn về phần Mild vì cuối cùng hai người họ cũng đã thành đôi .
' Ái chà cha vậy là tui không được làm thuyền trưởng nữa rồi , chúc mừng hai người nha '
Cậu ngại ngùng cúi mặt đi còn về phần anh thì vui mừng vì anh đã giữ được vợ .
Về phần Tea sau khi sự việc bị vỡ lẽ ra , mọi người trong trường hầu như đều xa lánh cô , và với sự ghẻ lạnh từ các bạn học cô đã phải nghỉ học và chuyển đến ngôi trường khác.
Suốt thời gian cậu nằm viện , anh đều chăm lo cho cậu từng li từng tí , đến việc ăn anh cũng không cho cậu tự anh mà để anh đút cho ăn.
Với sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của anh sau một thời gian hai má của cậu đã có da có thịt , bụng của cậu có một bé mỡ xinh xinh .
Anh rất thích sờ sờ chiếc bụng mỡ đó vì nó rất mềm .
Vì cậu phải nằm viện nên mọi hoạt động vui chơi cắm rraij cậu đều không được tham gia . Cậu thực sự rất tiếc và anh cũng cảm nhạn được điều đó . Anh rất muốn làm gì đó cho cậu vui và ngày mai cậu sẽ được xuất viện , anh sẽ làm cho cậu bắt ngờBất ngờ gì vậy ta .