An an

841 56 10
                                    

Sau khi tỉnh dậy , cậu hoàn toàn không nhớ gì cả , ba mẹ cậu bạn bè người thân và cả anh tất cả đều mù tịt . Kí ức của cậu chỉ là một khoảng màu đên mà thôi . Lúc đầu ba mẹ cậu rất lo lắng nhưng khi thấy cậu sống tốt vui vẻ nên không còn lo ngại gì hết . Họ chỉ cần cậu an an bình bình ổn ổn mà sống khỏe mạnh vui vẻ là tốt rồi . Sau khi tỉnh lại cậu phải mất khoảng 3 tháng để phục hồi lại các chức nâng của cơ thể , khoảng thời gian đó nhờ có Mild ba mẹ động viên nên việc phục hồi lại tiến triển rất tốt . Sau vụ tai nạn cậu không còn được vận động quá mạnh khiến cho cậu không thể tiếp tục theo đuổi ước mơ thể thao của mình được nữa . Điều đó khiến cậu khá buồn nhưng giờ đây mọi chuyện điều đã ổn . Nhà cậu   có  công ty  và ba cậu muốn cậu thừa kế vận  hành nó , tuy nhiên cậu không thích điều đó mà tự ra kiếm việc và đang làm trưởng phòng ở một công ty đa quốc gia . Bốn năm trôi qua cậu mỗi ngày điều sống trong hạnh phúc tuy nhiên lâu lâu cậu sẽ mơ những giấc mơ vô cùng kì lạ . Mơ thấy cậu cùng một người con trai vô cùng thân mật và có vẻ hạnh phúc, cũng có khi lại mơ thấy câuh nằm trên mặt đất lạnh lẽo , mỗi lần như thế trái tim cậu như có một bàn tay bốp lấy , cậu muốn biết người con trai đó là ai nhưng lại không thể bào nhớ ra . Cứ như thế thời gian đành trôi qua cậu vẫn thường xuyên mơ thấy những giấc mơ đó . Và cả đêm nay cũng vậy .

' tôi chính là nhưng vậy đó giờ anh mới biết sao'
'tôi hỏi em có bao giờ em yêu tôi thật lòng chưa '
' không hề '
' tất cả là giả dối giả dối'
Cậu giật mình tỉnh giấc rồi , mồ hồi cậu thi nhau chạy xuống trên khuôn mặt thanh tú ấy . Có gì đó bóp lấy trái tim cậu đau đớn quá là gì chứ tại sao nước mắt cậu lại rơi chứ , trái tim cậu thật đau nhưng không thể giải thích vì sao . Sau khi tỉnh giấc cậu không thể ngủ lại được nữa vì thế cậu ra ban công hóng gió . Từng đợt gió thổi làm lay mái tóc đen nhánh ấy . Cậu cứ thế mà ngồi ở ban công thưởng thức ly cà phê ngắm mặt trời mọc .
Trời sáng cậu bắt đầu thay đồ chuẩn bị đi làm vừa đi đến công ty thì thằng bạn thân của cậu Mild chạy lại. Từ khi qua đây Mild đã ở lại mà làm việc chung công ty  với cậu .
' sao sắc mặt m không tốt vậy , ngủ không ngon sao , lại mơ à '
' uk , ngủ không ngon '
Mild biết cậu thường hay mơ những ' giấc mơ kia và cũng khá lo lắng cho thằng bạn của mình .
Ở bên cạnh nhau suốt nhiều năm dành danh Mild có tình cảm với Gulf , và cậu cũng biết điều đó , tuy nhiên đối với cậu Mild là một người bạn thân , một người thân trong gia đình và Mild cũng biết điều đó , anh mỗi ngày đều âm thầm quan tâm chăm sóc từ chút một cho cậu chỉ cần hằng ngày thấy được người mình thích khỏe mạnh sống vui vẻ là tốt rồi .
Yêu đơn phương đau lắm , tiến không được mà lùi cũng chả xong , có thể chỉ cần một hành động nhỏ của người ấy mà vui vẻ cả ngày , buồn bực lo lắng chỉ vì một người .

Sáng hôm đó , công ty thông báo rằng cậu phải chuyển công tác và làm việc tại một chi nhánh ở Thái Lan .
Khi nghe tin cậu phải chuyển công tác về Thái ,Mild cảm thấy lo sợ , trái tim Mild sợ cậu sẽ  nhớ lại mọi thứ và cả Mew nữa nhưng lý trí của anh thì lại muốn  hai người  gặp nhau và làm hòa . Anh nên chọn nghe theo con tim  hay là lý trí .

Đoán xem Mild sẽ chọn con tim hay là lý trí và Gulf với Mew sẽ an an bình bình hòa thuận lại vớ nhau không nè

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ