Biến cố

599 33 4
                                    


'Xin hỏi bà tìm ai ' nhân viên lễ tân chào hỏi người phụ nữ đã ngoài 60 .

' Tôi muốn gặp Mew cứ nói là mẹ nó đến' 

Nhân viên lễ tân vậy thì vội vàng thông báo cho phòng giám đốc thế nhưng anh đã đi họp đành cầu cứu cậu . Vài phút sau thì cậu tới 

' Chào bác , hiện giám đốc Mew đang họp , tôi sẽ dẫn bà lên phòng ngồi chờ anh ấy ạ '

Nghe lời chào bà ngẩng mặt lên , đọt nhiên đồng tử co lại là hắn sau lại ở đây ko lẽ ...

' vâng ạ ' cậu thấy bà không nói gì hết chỉ nhìn cậu làm cậu có chút lúng túng không biết làm thế nào .

' à tôi xin lỗi . nếu ko phiền thì nhờ cậu .'

' cậu Gulf cậu ở lại đây 1 tí'

Sao bà ấy lại biết tên mình thế nhở thôi kệ là mẹ sếp mình vẫn nên nghe lời thôi .

' vâng '

' cậu không phải đã hứa sẽ không lại gần Mew nữa hay sao , sao bây giờ lại ở đây , còn tỏ vẻ không nhớ gì hết . đúng là '

Cậu ngớ người , 

' dạ cháu không hiểu bác nói gì hôm nay là lần đâu tiên cháu gặp bác và cháu cũng không nhớ là đã hứa như vậy . '

' cậu không nhớ hay cố ý không nhớ có cần để tôi nhắc lại cho không . tôi bảo cậu ở bên cạnh con trai tôi chỉ làm cho nó vướng chân , làm cho nó bị xã hội khinh bỉ , tôi không cho phép cậu ở bên cạnh nó . nhớ chưa cậu đã nhớ ra chưa 

Đầu cậu là xuất hiện những mảnh ký ức vụng nhặt hình ảnh người phụ nữa đó nói với cậu , năn nỉ cậu rời khỏi Mew và cả những hình ảnh về quá khứ của hai người cũng dành hiện lên . thật đau đầu  và rồi cậu choáng váng may mắn đã có 1 bàn tay ấm áp ôm đỡ cậu vào lòng . Mew là Mew không phải ai khác , nhưng nhìn sắc mặt anh có vẻ không tốt lắm . sau khi đỡ cậu ngồi xuống . anh quay ra nói chuyện với mẹ .

' Mẹ bao nhiêu năm nay mẹ có thấy con sống tốt ngày nào không , ngày nào con cũng nhớ và hận  em ấy đến phát điên . Nếu mẹ muốn tốt cho con mong mẹ hãy thành toàn cho tụi con , còn không thì lần này con sẽ bảo vệ em ấy hết mức , mẹ và ba đừng mong chia cắt bọn con nữa .

Nghe những lời nói ấy mà lòng cậu thêm yêu người đàn ông trước mặt , nhiều năm qua đã khiến anh ấy chịu khổ rồi.

'  mong bác hãy thành toàn cho chúng con ' cậu cất tiếng .

Nghe đến đây lòng dạ người mẹ nào mà không xót con , quả thật từ khi cậu rời đi anh đã ít cười ít nói và cũng rất ít khi về nhà , bà cũng yêu anh lắm nhưng cách yêu của bà lại làm cho con mình ra nông nỗi thế này , bà  thấy bà sai quá rồi . 

' Mẹ xin lỗi con  mẹ không nên làm như vậy mẹ xin lỗi ' bà vừa khóc vừa nói .

Anh và cậu đều bất ngờ  vậy là bác ấy đồng ý rồi hay sao .

Anh ôm lấy bà ấy vào trong lòng sau một hồi thì bà ấy cũng đã bình tình vầ chập nhận cậu . Thế nhưng vẫn còn ba anh làm thế nào đây .

và mẹ anh đã bảo để bác ấy lòng thật là nhẹ cả lòng .

'Mew em nhớ ra mọi chuyện rồi . xin lỗi anh vì đã nói chia tay , em xin lỗi em thật ngu ngốc để anh chịu khổ rồi .' cậu cứ thế nức nở khóc lên từng tiếng ,

Anh nhẹ nhàng mỉm cười ôm lấy cậu .

' Không phải lỗi của em mà là của anh , anh đã không bao vệ em tốt để em phải cấm ức rồi .'

cậu cứ thế nức nở trong lòng anh anh vẫn cứ ôm cậu đến khi cậu hết khóc mà nói thủ thủy 

' Liệu ba anh có đồng ý không anh '

' Không đồng ý thì anh vẫn sẽ bả vệ và yêu em '

Cậu ngại đỏ hết mặt một lần nữa lại vùi đầu vào lòng anh .



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ