Ghen

1.4K 60 4
                                    

Kết thúc bữa ăn trưa cùng với sự khó chịu vì cái bóng đèn sáng chói kia ( mild ạ ), anh vội vàng nắm lấy tay cậu kéo cậu về trại . Trong suốt quá trình đó  , cậu vì được anh nắm tay kéo đi kiến mọi người vô cùng tò mò . Một số hủ nữ ở đó thì thì thầm thích thú vì sự mờ ám không hề nhẹ của hai anh chàng đẹp trai .

Còn cậu vì anh nắm tay kéo đi nửa ngơ ngác nửa cảm thấy ngại vì anh đang cầm tay cậu và mọi người đang nhìn. Còn anh thì vì hủ dấm vỡ nên chả chú ý gì cảm mà chứ kéo cậu đi về trại. Về đến trại anh chỉ nói
' Trưa rồi ngủ đi .' Nói xong anh đeo tai nghe vào và lăn ra ngủ để cậu ngơ ngác không hiểu gì cả

' Nói xong anh đeo tai nghe vào và lăn ra ngủ để cậu ngơ ngác không hiểu gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Gulf lúc bấy giờ )
Cậu nghĩ thầm " mình làm gì Pi Mew giận sao . " Sau một hồi suy nghĩ đắng đo cậu vẫn không biết mình làm gì sai để Pi của cậu dỗi cả . Mèo nhỏ vừa ngơ vừa không để tâm người khác thật là haizzzz. Tuy cậu không biết rằng mình làm sai điều gì nhưng cậu vẫn xin lỗi .
' Pi Mew , Nong xin lỗi nha . Mặc dù Nong không biết mình làm gì sai nhưng biết là mình làm cho Pi giận nên Pi Mew ơi cho Nong xin lỗi nha nha '
Tuy anh đeo tai nghe như lại không hề bật nhạc , khi nghe con mèo nhỏ kia xin lỗi mà chả biết mình sai ở đâu thì anh quên hết cảm giác dấm vỡ khi nãy rồi . Tuy nhiên anh cũng biết anh với cậu chưa là gì của nhau , anh ghen như vậy là không đúng liền qua lưng lại nói :
' Pi xin lỗi , pi không nên như thế , chỉ là pi đang khó chịu trong người cho nên ... . Pi mới là người có lỗi .'
Khi nghe anh khó chịu trong người cậu đã vô cùng lo lắng sợ anh bị bệnh hay gì đó mà đâu biết rằng anh khó chịu vì ghen đâu .

' Pi có khỏe không , do say xe nên khó chịu sao Pi , vậy Pi ngủ đi cho khỏe nha , có gì kêu Nong . Nong ở ngay bên cạnh nè .'
Khi những lời nói  lo lắng cho anh , anh cảm thấy khá vui nhưng cũng cảm thấy có lỗi vì bản thân đã khó chịu với cậu trong khi anh và cậu chưa là gì với nhau .

Sau khi mọi chuyện được giải quyết , cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì cậu thực sự rất sợ Pi giận mình vì mỗi lần Pi giận đều lơ cậu đi cho cậu ăn cả tấn bơ . Vì khá mệt sau khi đi đường nên cậu rất nhanh đi vào giấc ngủ và ngủ rất say mà khômg biết có người đã lén hôn cậu đến 2 , 3 lần .
Chiều hôm đó anh và cậu cùng nhau tham gia một số hoạt động ngoài trời như cùng nhau trồng cây , tham gia các trò chơi về sự ăn ý . Anh với cậu khá ăn ý và đã đạt giải nhất trò chơi hai người ba chân .  Đến trò chơi xem cây que bánh đặt giữa một cặp đôi , que vánh của cặp đôi nào ngắn nhất sẽ xem như thắng cuộc . Trò chơi đó anh và cậu cùng tham gia . Khi đặt que bánh vào , anh đã từ từ tiến đến ăn que bánh đó và khi gần đến môi của cậu , anh có thể cảm nhận được hơi thở đều đều của cậu , làn da chocolate của cậu , đôi mắt hai mí to tròn và đôi môi căng mọng như đang mời gọi anh đến cắn nó .  
Còn cậu khi chạm mắt anh vì quà gần nên tai cậu đỏ cả lên  , đôi mắt né tránh điểm nhìn của anh . Bỗng nhiên anh tiến gần lại cắn lấy mẫu bánh và rồi đôi môi của anh chạm vào cậu . Cậu đứng hình hết 5s. Còn mọi người khi nhìn thấy hình ảnh đó la hét vang cả lên .  Một số người trong đó thì thầm ' hai người này là một đôi chắc luôn ' .( tiếng lòng của hủ nữ aaaa)

Tuy nhiên trong sự hò reo , có một người không mấy vui và có phần ghen ghét với cậu tỏ ra rất tức giận và bỏ đi .
  Còn anh vì được công khai hôn cậu , tuy chỉ là hôn nhẹ một cái nhưng của đủ khiến anh vui cả này .
Về phần cậu , cậu ngơ ngắc đưa tay lên môi của mình và sờ nó . Tâm cậu đang xáo động vì hành đông của anh lúc nãy , là anh vô tình hay cố ý , cậu rất băn khoăn .
Quay về phần trò chơi vì mẫu bánh của anh và cậu là ngắn nhất nên đã thắng giải thưởng và giải thưởng ở đây là 2 chiếc áo ngủ khá dễ thương

 Quay về phần trò chơi vì mẫu bánh của anh và cậu là ngắn nhất nên đã thắng giải thưởng và giải thưởng ở đây là 2 chiếc áo ngủ khá dễ thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( hình bé và chú khi mặc áo ngủ nha
Minh họa thôi ạ )
Sau khi trò chơi kết thúc thì mọi người giải tán đễ về tắm rửa và chuẩn bị ăn cơm tối . Lúc đó Mild xuất hiện  nói chuyện gì đó với cậu như vì đầu cậu đang nghĩ về chuyện lúc nãy nên không hề nghe Mild nói gì cả. Vì Mild nhận thấy sự thất thường nơi cậu và thấy mọi hành động khi nãy của anh nên cậu xoa đầu thằng bạn thân ngốc của mình và bảo rằng :
' sau lại cứ phải suy nghĩ chi cho mệt vậy chứ , chả phải hỏi rõ sẽ biết hay sao'
Khi nghe bạn mình nói vậy cậu đã thông suốt và quyết định tối nay sẽ hỏi rõ Pi của cậu .
' cảm ơn mày nha ' . Cậu vừa nói vừa chạy đi về trại của mình để chuẩn bị cho tối này . Cậu sợ cậu hỏi như thế sẽ khi Pi Mew cảm thấy khó chịu hay gì đó nên cậu đã soạn sẵn kich bản  , lời thoại .
Tuy nhiên hành động xoa đầu của Mild đã bị anh nhìn thấy và cậu còn cười rất tươi khiến anh đau lòng , và ghen trong lòng . " Tối nay mình phải lên kế hoạch *Giữ vợ* mới được "

Mọi người cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tối hôm.đó  và chuyện gì sẽ xảy ra ở chương tiép theo .

Giữ vợ [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ