Ngày hôm sau anh và cậu đi đến trung tâm mua sắm để mua một số đồ cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi .
Bước vào trung tâm mua sắm.
Anh kéo cậu đi mua cả đống đồ nào mà kem chống nắng nào là đồ xịt muỗi nào là mũ áo khoác các kiểu ...
Anh mua nhiều thứ như vậy vì lo cho cậu sẽ bị cháy nắng hay bị côn trùng đốt . Còn cậu thì không hay biết gì cả cứ nghĩ là anh mua cho bản thân anh .
Khi đã mua đủ các đồ cầm thiết , anh lại kéo cậu đến khu bán đồ ăn vặt. Anh mua nào là bim bim kẹo dẻo nước uống có ga để phòng cái con mèo con kia trên đường đi bị đói . Có thể nói anh chăm sác cậu rất tốt rất chu đáo và cậu cũng cảm thấy được điều đó nhưng cậu không nghĩ anh thích cậu mà cho rằng anh em yêu nhau nên chăm síc cho nhau là điều bình thường thôi.
Sau khi anh và cậu gần như dọn hết đồ ăn vặt ở khu đồ ăn thì anh và cậu coi lại còn thiếu đồ gì không và quyết định đi thanh toán . Đến chỗ thanh toán lúc đầu cậu nhân viên hơi hoảng rồi lại mang một nét buồn vì phải quét mã cả đống đồ chắc cao này đây .Kết thúc buổi mua sắm anh và cậu cùng đi ăn tại một nhà hàng món Việt . Khi anh biết cậu đưa anh đến nhà hàng món Việt anh rất háo hức .
' Gulf sao em biết quán này vậy '
' Bạn em từng đưa em đến đây ăn đó pi . Với lại em thấy Pi cũng thích món Việt nên em muốn đưa Pi đến ăn thử '
Sau khi nghe cậu từng đi ăn ở đâg với bạn anh có chút không vui nhưng vì cậu biết anh thích món Việt nên anh đã lấy lại được sự vui vẻ " Em ấy biết mình thích ăn nên đưa mình đi ăn nè dễ thương thật " . Đang tràn ngập trong vui vẻ thì cậu lên tiếng :
' Pi ăn gì vậy để em gọi luôn ạ , món Phở ở đây khá ngon đó ạ được đầu bếp người Việt nấu đó Pi . Còn món Nem Cuốn ở đây cũng rất ngon đó ạ '
Trong khi cậu liên thiên về cách món ăn ., anh lại không chú ý đến mà cứ nhìn vào đôi môi hồng hào của cậu đang nhấp nháy kia " thật muốn hôn đôi môi của em ấy lần nữa quá đi mất"( đôi môi đó đây nha )
Còn cậu vì đang tập trung giới thiệu đến các món ăn nên không để ý đến ánh mắt của anh .
' Pi mình ăn phở với nem cuốn nha '
Đến khi anh không trả lời cậu thì cậu mới nhận ra anh đang thất thần cậu nghĩ " Hôm nay pi Mew làm sao vậy ta , nãy giờ chứ thất thần quài . Hay là anh ấy bị ốm ." Cậu lo lắng cho anh
' Pi mew pi mew '
' À .. hử em kêu anh cho vậy '
' Pi không khỏe sao ?'
' Khỏe chứ sao em lại nói vậy '
' Do em thấy anh chứ thất thần quài nên em sợ anh không khỏe '
"Trời ơi mèo nhỏ này sợ anh không khỏe sao " anh nghĩ
' Anh không có sao đâu '
' vậy là tốt rồi ạ . À nãy em gọi 2 phần phở với Nem cuốn rồi nha pi . Em nghĩ pi sẽ thích . '
" mèo nhỏ em gọi gì anh cũng thì thích hết á " anh nghĩ thầm trong lòng
' anh thích nó lắm '
Trong thời gian chờ đồ ăn đến ạn và cậu nói nhiều thứ về chuyến đi về chuyện học tập mà không để ý xung quanh mọi người đàn nhìn họ một cách ngưỡng mỗ . Không khí ở giua2x hai người họ thật ngọt ngào . Có vài nữ sinh tan chảy vì sự hài hòa và đẹp trai của hai người họ . Phải chăng đây là không khí của những người yêu nhau .
' Ê Gulf mày đi ăn ở đây à sao không rủ tao '
' Ủa Mild sao mày ở đây .'
' Tao đi ăn chứ sao mà mày cho tao ngồi với được không , ngồi một mình buồn lấy nha nha nha .'
' Thằng này đừng làm nũng coi , thấy mà ghê . Uk uk vô đây ngồi luôn đi .'
Một màn như vậy đập vào mắt anh " người này là ai lại làm nũng với em ấy . Không được em ấy là của mình "
' Ngồi xuống đây à tao quên giới thiệu cho mày đây là bạn cùng phòng của tao- Pi Mew lớn hơn mình một tuổi . Còn đây là Mild bạn thân của em ạ '
Mild lên tiếng chào trước ' Chào anh ạ , em nghe khá nhiều về anh từ Gulf đó ạ '
' Cái thằng này mày nói gì đó ' câun sau khi nghe thằng bạn mình nói thì ngại quá nên đâm ra giận
Còn anh thì khá vui khi cậu có nhắc đến mình với bạn cậu .
Sau màn giới thiệu thì anh tiếp tục bị cậu với Mild cho ăn cả tấn bơ .
Hai người họ nói đủ thứ chuyện trên đời , không những vậy còn khoác vai Gulf " hừ tức quá mà mình còn chưa được khoác "( chú muốn đốt nhà )
Còn phần cậu thì cậu lại cho là một hành động vô tư thoải mái nên không có vấn đề gì cả .
Về Mild cậu chính là cố ý làm vậy để xem biểu hiện của anh . Nhưng hình như cậu sai rồi lúc này nàu nhìn Mew thực sự rất đáng sợ ánh mắt vô cùng lạnh sau khi chạm mắt với anh Mild đã cảm thấy ớn lạnh mà không khoác vai Gulf nữa ." Chàng trai này được đó và cũng có tình cảm với Gulf nữa vậy là ok rồi . Không sợ Gulf đơn phương nữa rồi . Mình sẽ giúp hai người họ đến bên nhau .'( Rồi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đây . Chờ xem .)