Cứ như vậy đã được ba tháng , cậu mỗi lần gặp anh thì lại né tránh , còn anh lại cứ thích trêu chọc cậu thỉnh thoảng lại vô cùng ân cần chăm sóc cậu . Và dần dần những lời đồn đại không hay về mối quan hệ của hai người nỗi lên , biết một thì đồn mười và mọi chuyện ngày càng đi xa. Nhiều nhân viên cũ vì thế mà đâm ra ghen ghét bắt nạt cậu . Thế nhưng cậu cũng đâu có vừa , họ bắt nạt cậu thế nào thì cậu chơi họ lại thế đó và rồi cũng đến tai Mew . Anh tức giận đùng đùng , gọi tất cả các nhân viên lại mà thông báo :
' Dạo này không biết có phải công ty quá ít việc hay không mà mọi người lại có thời gian suy đoán về mối quan hệ của tôi và cậu Gulf. Và một số thành viên trong công ty có vẻ thích làm chia rẽ nội bộ quá ta . Hôm nay , tôi ở đây tuyên bố tôi chỉ là đang theo đuỗi cậu Gulf , nhưng cậu ấy vẫn chưa dồng ý nên mọi người đừng nên đoán nữa . Hết rồi , giải tán .'
Anh không để ý rằng ở 1 góc có một người đang đỏ hết cả mặt lên hùng hổ xông về phía anh :'ê tên giám đốc kia , ai cho anh nói vậy hả , vậy tôi còn mặt mũi nào ở công ty nữa '
' được anh theo đuổi mà em mất mặt vậy sao hở ' vâng giám đốc lạnh lùng của chúng ta đang làm nũng đấy
Nhìn thấy biểu cảm đó của anh đầu cậu chợt nhảy số , thằng cha này bị điên rồi thôi không thèm nói nữa . Cậu thở dài và trước khi ra khỏi phòng còn liếc anh một cái .
Cậu vừa đi thì cái tên điên trong mắt cậu lại cười như kẻ ngốc . " mèo ngốc à em vẫn vậy "
Ngày qua ngày , anh vẫn miệt mài theo đuổi cậu , nào là mời ăn cơm , mời đi xem phim , ở lại tăng ca cùng cậu .
Một lần , cậu vì mắc mưa mà bị sốt xem nghỉ phép , không ngờ 1 tên cuồng công việc như aah lại bỏ hết tất cả chăm sóc cậu cả ngày hôm đó . Món cháo anh nấu thế lại có vị rất quen thuộc , phải chăng cậu đã từng ăn trước đó nhưng lại không thể nào nhớ ra . dạo gần đây những hình ảnh xuất hiện trong mơ ngày càng rõ ràng hơn , người đó là một người đàn ông , có vài phần giống Mew nhưng vẫn không thể nào thấy rõ mặt .
Cậu cũng dành chấp nhận Mew , bắt đầu có thiện cảm với Mew nhưng trong lòng cậu lại có một cảm giác bất an không thể nào tả được .
Xin lỗi mn đã để mọi người đợi lâu rồi , truyện mình viết đang đi vào phần kết rồi ạ , có lẽ trong tuần này hoặc tuần sau . Mình sẽ bye bye truyện đầu tay của mình và bắt đầu viết 1 truyện ngắn khác , mong mọi người ủng hộ mình nha ...