' Mew tổng hôm nay công ty ta sẽ có nhân viên mới được điều từ chi nhánh ở Nga điều về vào lúc 8h 30 '
' uk tôi biết rồi'
Thời gian cứ thế trôi dần , kim đồng hồ điểm lúc 8h 30 phút . Anh bước ra khỏi phòng đích thân đi tiếp đón nhân viên mới . Hôm nay anh mặc một bộ vest đen đi kèm là áo sơ mi trắng cùng một chiếc cà vạt màu xanh đen vô cung thanh lịch và đẳng cấp , cùng với khuôn mặt lạnh lùng ít cười càng khiến cho hội chị em nhân viên mê mệt .
Vừa bước xuống sảng anh đã thấy một bóng dáng quen thuộc vẫn là thân hình cao cao gầy gầy đó .
Anh càng kinh ngạc hơn khi người đó quay lại đôi mắt nai to tròn ấy , đôi môi hồng hào ấy , khuôn mặt mà ngày ngày anh mong nhớ . Con người mà anh nhớ mong suốt bao nhiêu năm , nay đang đứng trước mặt anh .
Bao nhiêu cảm xúc bao nhiêu kỉ niệm ùa về trong anh , làm sao đây làm sao đây . Anh không biết bây giờ mình nên làm gì cả.
' Chào Mew Tổng , tôi tên là Kanawut Traipipattanapong , ngài có thể gọi tôi là Gulf '
Chào Mew Tổng , câu nói nghe sao mà xa lạ quá , giọng nói ấy lại rất quen thuộc dường như diễn xuất của em ấy quá giỏi hay là thật sự em ấy đã quên mất mình là ai , dòng suy nghĩ ấy cứ ở trong đầu Mew , quên mất đi sợ hiện diện của cánh tay đang chờ của cậu .
Chợt nhận ra mình thất thố , anh mới nhanh chóng bắt lấy đôi tay ấy
Hơi ấm ấy vẫn như xưa , tuy nhiên nó đã không còn là của anh .
Một lần nữa họ lạc nhau rồi lại tìm gặp được nhau , lần đầu là bắt đầu cho một mối quan hệ , lần nay sẽ như thế nào tương lai ta không thể nào biết trước . Họ sẽ lại tìm được nhau , bên nhau hay lại chia xa lần nữa .
Cuộc hội ngộ lần này một người đau đớn khi vết thương cũ lâu ngày bị khơi dậy , một người thì hưng khởi vì được thử xuống ở vị trí khác . Một người đau , một người vui . Mối quan hệ này sẽ tiếp diễn như thế nào .' Chào cậu Gulf '
Giọng nói anh hơi run nhưng nhanh chóng lấy lại được phong độ hằng ngày .
' Vị trí của cậu sau này là thư kí của tôi , có gì thắc mắc có thể hỏi trực tiếp với tôi hoặc là cậu Hlong đây '
Cuộc gặp mặt ấy cũng có HLong cậu khi nhìn thấy Gulf cũng giật mình vì bấy lâu nay anh luôn ở bên cạnh chăm lo cho Mew nhưng Mew luôn một lòng chỉ hướng về Gulf . Nhưng nhing thấy thái độ và cách cư xử vô cùng khách sáo của cậu , Hlong cũng vô cùng khinh ngạc là cậu quá giỏi trong việc che dấu cảm xúc hay là thực sự cậu đã quên Mew .
' Vâng Mew Tổng ' cậu lên tiếng đáp trả.
Công việc mới vị trí mới sếp mới , và cũng có thể là một cuộc gặp gỡ mới đối với Gulf .Mình trở lại rồi nè , mọi người có nhớ mình không ạ , cảm ơn mọi người đã chờ mình nha yêu nhiều nhiêif ạ 😗😗😗😗😗