Sau 1 thời gian sống với nhau cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau nhưng lại không dám nói vì sợ đến cả làm bạn cũng không được
Mew rất quan tâm chăm sóc cậu thường xuyên chuẩn bị cơm nước cho cậu . Còn về phần cậu vì tính tình có hơi trẻ con vô lo vô nghĩ và ít thể hiện tình cảm ở vên ngoài mặt nên nhiều lần anh cảm thấy tủi thân dỗi cậu .
Tuy cả hai chưa chính thức thừa nhận nhưng những ai quen biết họ đều cảm giác được cái không khí ám muội đầy tim bay quanh họ . Và ta phải nói đến thuyền trưởng Mild - người bạn thân mới quen của cậu và cũng chính là người gắn ghép anh với cậu 1 cách nhiệt tình nhất .
Quay lại câu chuyện chính , hôm nay là chủ nhật cả cậu và anh đều ở trong phòng .
Gần đến trưa thì điện thoại của anh đổ chuông sau khi nghe máy thì anh rủ cậu cùng đi ăn trưa vì có đứa bạn rủ anh đi . Cậu thấy cũng hơi đói nên đồng ý đi .
Đến quán ăn anh thấy Hlong đang ngồi ở đằng kia anh vầ cậu đi tới chỗ Hlong .
- Ê Mew chỗ này chỗ này . Ồ này dẫn bạn đi nữa hả ta . Chào nha
' Dạ em chào anh ạ '
' Em ấy nhỏ tuổi hơn mình đó đừng có dọa em ấy chứ Hlong .'
' Oan cho tui quá , tui chọc em ấy khi nào đâu . Thôi ăn gì tao muốn cho.'
Cậu định trả lời thì anh đã lên tiếng:
' Lấy cho tao 2 phần cơm thịt heo chiên nha ' ( mình quên mất gulf thích ăn gì mất ạ)
' hiểu em ấy quá vậy Mew mày có ý đồ gì với em ấy đấy hả 🤣🤣'
' thằng này mày đi lấy lẹ đi nói quài '
Cậu nãy giờ nghe những lời Hlong nói cảm thấy trong lòng vui vui cậu nghĩ " có khi nào giống Pi Hlong nói không ta . Có khi nào Pi Mew aaa ngại quá đi'
Nãy giờ những biểu cảm của cậu đều lọt vào tầm mắt cho anh " Trời ơi người gì đâu mà dễ thương vậy nè "( nội tâm pi Mew như hình nha mấy chị )
Hlong khi đang trở về bàn thì nhìn thấy nụ cười và ánh mắt của anh . Mặt cậu hiện lên một tia buồn nhưng lại nhanh chóng giấu đi sau nụ cười.
( Hôm qua mình không viết chuyện được vì mình không có ý tưởng gì cả
Chương hôm nay hơi nhạt nên mọi người thông cảm cho mình nha . Mình lần đầu viết chuyện có gì sai sót xin mọi người chỉ bảo ạ )
( mình lụm nhặt được trên face ạ cả hai đều đẹp trai chú thì ngầu còn bé thì dễ thương yêu 2 người chết được 😘😘😘)