'Tiêu Thừa An là người đứng sau Rams.'
Triệu Thiên Ân vừa trở về nhà sau khi bốc vác một chuyến hàng nhỏ của Rams, đang định trao đổi chút thông tin với Vương Nhất Bác thì hắn lại giật thót khi nhận được tin nhắn từ cậu, đó còn là một thông tin mà hắn sớm đã biết từ rất lâu rồi nhưng lại giấu kín khiến Triệu Thiên Ân không biết phải trả lời thế nào.
Chính hắn cũng thật khó khăn để đưa ra quyết định sẽ tiếp tục hay dừng lại nhiệm vụ lần này, khó khăn để đưa ra lựa chọn hoàn thành nghĩa vụ nên làm của bản thân hay là một người thân thiết như người nhà của mình như Tiêu Chiến.
Cuối cùng thì sau một thời gian dài lưỡng lự, Triệu Thiên Ân cũng chọn chính nghĩa rồi. Hắn chọn vì bản thân đã lỡ chân bước vào hang cọp, đã chẳng còn đường rút lui, đành phải chiến đấu vì bao nhiêu đồng đội đã hi sinh trước đó và cả những người đang gặp nguy hiểm phía sau mình. Hắn chọn vì Tiêu Thừa An cũng đã từng làm tổn thương và suýt cướp đi người bạn thân nhất của hắn. Hắn chọn bởi vì sau một thời gian nằm vùng hắn đã biết, những việc mà Rams làm không hề liên quan Tiêu Chiến, và hắn tin là anh sẽ hiểu được trọng trách hắn đang mang.
Nhưng, Vương Nhất Bác thì lại khác. Cậu hoàn toàn không giống Triệu Thiên Ân, mối quan hệ giữa cậu và Tiêu Chiến cũng phức tạp hơn nhiều so với hắn.
Triệu Thiên Ân vốn không muốn để Vương Nhất Bác biết được sự thật, càng không muốn cậu nhúng tay vào vụ án lần này. Bởi vì hắn biết mình khó xử một thì Vương Nhất Bác sẽ khó xử gấp trăm, ngàn lần. Hắn sợ người sống thiên về tình cảm như cậu, một khi biết rồi sẽ không đủ nhẫn tâm và trắng đen rạch ròi để làm tròn nhiệm vụ như hắn. Kể cả là không biết thì đến lúc hoàn thành rồi, Vương Nhất Bác sẽ lại tự dằn vặt, oán trách bản thân, sẽ xa cách, né tránh Tiêu Chiến. Thế nên hắn đã cố gắng để giấu cậu, cố gắng ngăn cản cậu đến Anh, hắn muốn một mình thực hiện tốt nhiệm vụ. Thế nhưng Triệu Thiên Ân cũng chẳng thể ngăn cản được ý trời. Điều khiến hắn băn khoăn, lo lắng nhất cuối cùng cũng xảy ra.
Không biết Vương Nhất Bác giờ này thế nào rồi?
* Lạch cạch *
'Cậu ổn chứ?'
Triệu Thiên Ân sốt ruột lẩm bẩm rồi không suy nghĩ gì mà vội bấm một dòng tin vỏn vẹn ba chữ gửi đi. Vương Nhất Bác lại vì đọc được ba chữ ấy mà bỗng nhiên ánh mắt tối sầm lại. Cậu khẽ cau mày, chợt quên luôn ban đầu định nói điều gì với hắn.
Hai người vốn thân từ nhỏ, coi nhau như anh em, luận về thói quen, tính cách đều hiểu cả. Vậy nên khi thấy Triệu Thiên Ân trả lời với một tâm thế bình tĩnh như thế, Vương Nhất Bác như đã hiểu ra được vài điều. Cậu chỉ khẽ nhếch môi bấm ' ừ ' rồi gửi đi.
Có lẽ Triệu Thiên Ân biết rồi, không đến lượt cậu thông báo cho hắn biết. Có lẽ chỉ có mình cậu là ngốc nghếch, chẳng biết gì mà thôi. Nếu như ngay khi nhìn thấy Tiêu Thừa An, người đầu tiên Vương Nhất Bác nghĩ đến là Tiêu Chiến thì người thứ hai cậu nhớ đến chính là Triệu Thiên Ân. Vậy mà cả hai người họ đều ngang nhiên giấu kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Bức Tranh Từ Nước Mắt [ HOÀN ]
FanfictionFanfic Bác Quân Nhất Tiêu couple : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại : Đam mỹ, Hiện đại, ngược tâm, ngược thân ------------------------ Yêu một người sâu nặng là trải nghiệm thế nào ? - Là mặc cho bản thân bị người kia ngược đãi...