Vương Nhất Bác khẽ run hai hàng mi, ánh sáng bên ngoài khiến cậu cảm thấy hơi chói mắt. Theo phản xạ, cậu đưa tay lên che đi luồng ánh sáng đang rọi thẳng mặt mình, bất chợt cảm thấy có chút vướng víu. Nheo mắt rồi từ từ mở ra, Vương Nhất Bác nhìn thấy sợi dây truyền nước vẫn đang cắm trên tay mình, luân chuyển từng dòng dinh dưỡng vào nuôi cơ thể. Cậu cố gắng nâng người dậy, tựa vào thành giường, khẽ nhăn mặt do cảm giác nơi vết thương trên ngực truyền đến vẫn còn chút nhói đau.
Đưa mắt quan sát một vòng quanh căn phòng để định hình lại, vậy mà Vương Nhất Bác lại đang nằm trong phòng của chính mình. Bên cạnh là bàn đặt đầy đủ thiết bị y tế, chỉ có điều, trong phòng trống trơn không có lấy một bóng người.
" Chiến ca...!"
" Chiến ca!!!"
Hình ảnh của cái đêm kinh hoàng kia hiện về, Vương Nhất Bác liền hớt hải rút dây truyền ra khỏi tay mình rồi loạng choạng xuống giường, hướng về phía cửa, lảo đảo bước đi. Miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm gọi tên Tiêu Chiến.
* Xoạch *
"....?"
- Cậu tỉnh rồi sao?
- Cậu vẫn nên nghỉ ngơi đi đã, tạm thời hạn chế xuống giường đi lại thì hơn!
Tiểu Tán và bác sĩ mà hắn gọi riêng cho Vương Nhất Bác đang đứng ngoài cửa trao đổi tình hình của cậu, ông ta vừa nói nội trong hôm nay cậu sẽ tỉnh lại thì Vương Nhất Bác đã mở cửa bước ra khiến hai người có chút bất ngờ, tròn mắt mà nhìn cậu.
Vương Nhất Bác càng ngạc nhiên hơn, cậu bất động mất một lúc, ngơ ngác nhìn hai người lạ trước mặt mình. Dù nói là lạ, căn bản vì đối với Vương Nhất Bác, chỉ qua vài lần tiếp xúc qua loa sẽ chẳng được tính là quen biết hay thân thiết đến mức Tiểu Tán có thể ở trong nhà cậu, cùng bác sĩ thảo luận tình hình của cậu như thế này. Nhưng Vương Nhất Bác đã từng gặp Tiểu Tán, biết y là người thân cận nhất của Tiêu Chiến nên trong lòng không tránh khỏi những thắc mắc cùng hụt hẫng.
Tại sao lại là y mà không phải là anh?
Vương Nhất Bác đưa ánh mắt ráo hoảnh đảo quanh căn nhà rồi lại hướng nó về phía Tiểu Tán mà tìm kiếm, giống như đã biết trước câu trả lời nhưng vẫn muốn được hắn xác nhận rõ ràng. Hai phiến môi cậu khẽ run lên:
" Tiêu Chiến đâu?"
- Cái đó... bác sĩ bảo là...
Tiểu Tán lén lút nhìn về phía cửa chính vừa đóng lại không lâu rồi lại quay qua nhìn Vương Nhất Bác với vẻ lúng túng như vừa ăn vụng thì bị bắt gặp. Y không dám nói Tiêu Chiến vừa mới đi rồi, y sợ làm Vương Nhất Bác kích động mà đuổi theo anh. Tiểu Tán vốn định nói bác sĩ bảo cậu cần nghỉ ngơi trước đã, chưa nói hết câu Vương Nhất Bác đã giận dữ gầm lên:
" Tôi hỏi là Tiêu Chiến đâu rồi?"
Ánh mắt như thiêu rụi mọi thứ, lại có phần gấp gáp, cầu xin khẩn thiết của Vương Nhất Bác đặt lên người khiến Tiểu Tán cũng chẳng dám giấu diếm thêm, y cúi đầu lí nhí:
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Bức Tranh Từ Nước Mắt [ HOÀN ]
FanficFanfic Bác Quân Nhất Tiêu couple : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại : Đam mỹ, Hiện đại, ngược tâm, ngược thân ------------------------ Yêu một người sâu nặng là trải nghiệm thế nào ? - Là mặc cho bản thân bị người kia ngược đãi...