Jacquel's POVI'm here sitting again at my favorite swivle chair. Ganito lang naman palagi ang gawain ko, nakaupo lang tapos pipirma.
*trriiiii*
Biglang tumunog yung emergency call. I took out my handphone and nagulat ako kung sino ang nanghihingi ng tulong.
"Queenie?"
I didn't expect that she need some help, but I didn't mind it and call for the back-up. I trace her location and... An old amusment park? What is she doing there?
I have a bad feeling about this. I didn't think twice and told my secretary that I'll be going.
I just arrived at the parking area and it's good that I didn't park the car that far.
As soon as I got in the car, I drive as fast as I can. I hope there's nothing bad may happen. I'm really worried for my daughter's reaction. I know she'll get revenge just like what she did when Charla died.
Armiee's POV
Hello! I'm Armiee Christal Strife and I'm only 17 years old, and because I'm only seventeen my brother wouldn't let me join in Newking's Mafia.
I'm very aware that once I got in the org. nasa kamay na ni kamatayan ang buhay ko, at alam ko din na anytime pwede akong mamatay.
But I'm not afraid to die. Just like ate Charles said, "Why would I be afraid to death when everyone will also die"
That is one of the main reason why I idolized her. She's very brave and very tactical.
*Vzzzz*Vzzzz*
(A/N: sorry hindi ko alam kung anong tunog ng nagvivibrate.. Pagtiyagaan niyo po muna ^^)
Hihihi, nakakakiliti naman to. Bakit ko ba kasi vinibrate? Hayst~
Kinuha ko yung phone ko at tsaka tinignan kung sino ang tumatawag.
~In coming call from Ate Queenie~
Ate Queenie? Ano kayang meron? Wag mong sabihin na manghihingi na naman siya ng damit ni kuya? Aba'y matinde, halos maubos na nga damit ni kuya kakahingi niya e. Buti nga at hindi nahahalata ni kuya.
Magsasalita na sana ako kaso naunahan niya lang ako.
["Hello Armiee... Tawagan mo ang back-up dito sa... Lumang park... Emergency.... Nandito ang- AHH!!"]
Bigla akong kinabahan ng biglang sumigaw si ate Queenie. Hindi naman yan basta-basta magpapa-rape, pero yung sigaw niya parang pinapahirapan siya.
Lumabas ako ng kwarto ko at pagkababa ko ay wala na si kuya doon sa sala. Asan kaya siya?
Hindi ko na lang yon pinansin. Tatawag na sana ako ng back-up ng biglang may bumusina sa labas ng bahay.
Nung silipin ko kung sino... Si Tito- ay hindi si Boss.
Madali akong lumabas ng bahay. Hindi na ako nagtanong kasi pinagbuksan na lang ako ng pinto.
Habang nasa biyahe kami ay hindi ko maiwasang ma-feel yung aura ni Boss. Para kasing nagaalala siya. Magtanong kaya ako?
"Uh... Boss? May problema po ba?" lumingon siya sa akin at tsaka ngumiti.
"I'm just worried about something" Sabi niya. Hindi na lang ako nagsalita.
Maski din ako ay kinakabahan. Para bang may something dito sa puso ko na nasaktan. Sana okay lang ang lahat.
Teddie's POV
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...