Teddie's POV
"Wake up baby girl" naramdaman kong may kumakalabit sa akin kaya nagising ako. Pagkatingin ko-
"Mamaya na Kuya Aldi" reklamo ko at tsaka bumalik sa pagkakatulog. Ang sarap-sarap ng tulog ko e, kahit hindi ako kumakain sa tulog ko masarap.
"Pfft, you sleepy-head. You should get up now, may pasok ka pa" minulat ko yung mata ko at tinitigan siya. Nakangiti lang siya sa akin. -3-
Kinuha ko yung kumot ko na nahulog sa sahig at tsaka nagtalukbong. Ang kulit-kulit talaga ni kuya Aldi, inaantok pa nga ako e.
"Hey"
"Yo! Ano nang nangyari dito? Hindi pa gising?" boses yun ni kuya Lulu a. Matutulog na ako, andyan na siya e.
"Gising na, tinatamad lang"
"Tinatamad?" ulit uli niya, unli call and text tong si kuya Lulu kakasabi nga lang na tinatamad e uulitin uli. Tsaka sino yung sinasabihan nilang tamad?
"Ganon ba? Sayang naman may binili pa naman ako sa kanyang limited na life-size na Yugi, tapos free stuff toy na Yugi. Sige Kuya, ipapamigay ko nalang yon sa iba"
Yugi?
.
.
.
"WAAA!! AKIN NA KUYA LULU SI YUGI!" bangon ko bigla at hinabol si kuya Lulu. Huhuhu, kakagaling nga lang pala ni kuya Lulu sa Japan tapos meron pa siyang pasalubong. Huhuhu, hindi pwedeng mawala si Yugi +_+
"Pfft. HAHAHAHA. Sige sige nandoon si Yugi sa baba inaantay ka kaya maligo ka na at papasok ka pa" sabi niya.
"Aye! Aye! Captain!" at tumakbong mabilis papuntang banyo. Gumamit na ako ng shower para habang nagsasabon ako nababanlawan na din agad.
Pagkalabas ko palang ng banyo ay pumasok na ako kaagad sa walk-in closet ko at nagmadaling nagbihis. Hintayin mo ako Yugi, magkikita na tayo in personal +_+
*TUG!TUG!TUG!TUG!*
"Hoy babae! Ang ingay mo umagang-umaga, yang yabag ng paa ang sakit sa tenga ang sarap putulin" pagtataray ni Vincent sa akin. Nakalimutan ko sabay nga pala kami sa pagpasok.
Tumungo nalang ako at pumuntang kusina.
"Good morning both of you" bati sa amin ni daddy "Good morning din daddy" bati ko rin sabay kiss sa cheeks niya.
"You looked happy today, is there something that daddy should know?" sabi ni daddy. Hihihi, umupo muna ako bago ko kinuwento kay daddy yung sinabi ni kuya Lulu.
"Good to hear that Yugi is here"
"Yup! Lagi ko nang makikita si Yugi, di lang sa TV, in personal din"
"Oo, dahil nandito na si Yugi siguro naman maaga ka nang magigising niyan lagi?" lingon ako kay kuya Jass. Hmmm "Siguro hehe"
"Let's go" tumayo na si kuya Aldi, si Vincent naman tapos na ding mag-ayos. Waaa! Wait lang. Tumakbo akong C.R at nagmadaling mag-toothbrush. Nag-byebye na din ako kay daddy at kumuha ng dalawang pirasong toasted bread.
"Watch your step Bryant, don't run" saway ni kuya Aldi. Nagmamadali na nga ako tapos titignan ko pa yung dadaanan ko. Nasa loob naman ako ng bahay a, wala naman ako sa highway para tignan ko ang daanan.
"Kuya Aldi naman, wala naman ako sa highway bakit kailangan ko pang tignan yung dinadaanan ko?"
"Pfft. It's not that. Baka kasi madulas ka, basa pa naman yung flooring" mukha ba akong lamba sa paningin niya?
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...