Teddie's POV(Friday, 7:04 am at Knight's Mansion)
*chirp chirp*
hmmm~ ang gandang music naman nun sarap tuloy matulog ulit. Gumulong ulit ako sa kamang hinigaan ko para makahanap ng magandang pwesto, kaso..
*door opens*
"Hoy babae gumising ka na! sigaw ng isang lalaki, *covers ear* ang gingay naman! Kitang natutulog pa ako eh
"Hindi mo ba ako naririg?! Bumangon ka na at may pasok ka pa!" bulyaw niya ulit, ano bang problema nito?
"Saturday kaya ngayon kaya wala akong pasok" pabulong kong sabi pero bali-wala din kasi narinig din niya.
"Tsk! Insane, kung tinitignan mo kaya 'yang date ng cellphone mo!" Hala! Baliw! Bakit ba ang kulit-kulit niya? Sinabi ko na ngang Saturday, pinipilit parin niyang Friday. Hay~
Wala na din akong nagawa kundi ang tignan ang petsa sa cellphone ko, baka kasi magwala 'yung isa dyan ako pa ang mapapahamak.
Pagkatingin ko ~Friday, 16 August 2014, 07:04 am~ sabi ko sa inyo eh, Friday ngayon kaya babalik na ulit ako ng tu- Huh? Friday?
.
.
.
Matagal-tagal ding nag-process sa utak ko 'yung mga nakita ko, hanggang sa...
"WAAAA! MALALATE NA AKO!" sigaw na sabi ko, huhuh T.T 7:30 pa naman ang pasok ko, bakit kasi walang nang gising sa'kin..
Napansin ko naman agad si Reizs na andoon nakatayo lang at pinagmamasdan akong magmadali. Tignan mo 'tong isang 'to! Ni hindi man lang ako ginising! Kainis siya.
Hindi ko na lang siya papansinin, dahil sa kanya kaya ako nagmamadali ng ganito. Nagmamadali akong pumunta ng banyo hanggang sa nadulas ako.
"EEEK!" tili ko pero bakit parang hindi naman ata masakit ang puwet ko? Ganun na ba ka balat-kalabaw ang puwet ko at hindi ako makaramdam ng sakit?
"Be more careful wife, it might hurt you" malalim na boses na pagkakasabi ni Reizs. Bumalik ang aking kaluluwa sa aking katawan and only to find-out na nasalikod ko si Reizs para maging support sa pagkahulog ko at kanyang kamay na naka-pulupot sa aking bewang.
"A-ah sorry, s-sige maliligo na ako" pagkasabing pagkasabi ko nun ay inalis ko ang kamay niya na naka-pulupot sa aking bewang at tsaka ko na sinara at ni-lock ang pinto ng banyo.
*badubbadubbadub*
Waa! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? May sakit na kaya ako sa puso at napaka-bilis ng tibok nito? Waaa! 'wag naman sana T.T
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...