Aloude's POVI left here in Bryant's room, wait scratch that. Nag-paiwan talaga ko dito sa loob ng room ni Bryant only to clarify something.
Ni-lock ko muna ang pintuan baka kasi bilang dumating sina tito, at may hindi pa ako nasasabing mahalagang bagay sa tao na 'yon.
"You can get out now, I know all of you are here" sabi ko, wait for few minutes until I heard the door opened at the comfort room and I saw them.
As I thought, tama nga talaga ang hinala ko. I looked at him straight to the eye, I can't see anger or fear, all I can see is sadness.
"You're Bryant's husband?" I asked, he just nodded for responce. Tahimik ka talaga as always Reizser Cloud Knight...
I looked at his back and I saw Heizz Vanderdush, Jedorique Cross and Adrian Claoud Kiener. I don't know the exact name of the other two guys, but if I remembered they're the golden pair of knight.
"Ikaw ba ang nagdala dito kay Bryant?" tanong ko ulit kay Rei nung ibalik ko ulit ang tingin sa kanya.
"Yeah" Rei
Nagtataka siguro kayo kung bakit Rei ang tawag ko sa kanya. Is because silang apat na magkakaibigan or should I say magka-babata to be exact, ay mga juniors ko sila noong 3rd year college pa lang ako at pati na rin pala si Luke since ka-batch ko siya and same aged.
Parang Bryant at Vincent lang kaming dalawa ni Luke, ako si Vincent since mas matanda ako ng ilang months at siya naman si Bryant.
They're only 1st year nung makilala namin sila, apparently lahat sila engineering ang course, same as ours. Nagkakilala kaming anim noong nagkaroon ng program sa lahat ng engineering.
Mababait silang apat, actually sila Heizz and Claoud lagi na lang nilang binabara si Jeric. Nagtatalo sila kung sino ang pinaka-gwapo sa kanilang tatlo. Masaya ako sa kanilang tatlo, but ang naka-agaw ng attention ko talaga is Rei.
Tahimik talaga siya sa simula pa lang and always wearing emotionless expression. He never talked, he just keep nodding or shrugging kapag may nagtatanong sa kanya.
I tried to talked with him, hindi naman siya ganun kahirap kausapin basta't may sense ang pinag-uusapan niyo. After 1 year, lumalim ang pagkakaibigan namin.
I had a great time with them also Luke, until nalaman ko na ang pamilya ni Rei, ang papa niya ay isang Boss ng isang Mafia org. lahat sila ay kasapi sa organization ng family ni Rei, ang Knight's.
Lumayo ko sa kanila, not because I'm scared, I might just killed them kapag sumama pa ako sa kanila, pinagbawalan ko din si Luke na sumama sa kanila. I know napamahal na si Luke sa kanila,
but I still warned him na kapag nalaman nilang isa siyang Newking they might kill him. Kahit masakit sa kanya ay kinain na lang niya ang pride niya at sumunod sa akin.
Until we graduated, pumunta sila sa Harriongtone field since doon ginaganap kapag may graduation.
They congratulated Luke and I, at the same time I told them na wag na silang magpapakita sa amin and I told them that Luke and I are part of a Mafia group called Newking.
"It seems like ito ang huling araw mo para makita si Bryant" I said without sarcasm. He just smirk at me, hehe that's my boy *smirk*
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...