Teddie's POV(5:15 pm at Knight's Mansion)
Nandito ako ngayon nakaupo sa isa sa love seat katabi ni Reizs na sa ibang lugar nakatingin. *kamot ulo* ano kayang problema ni Reizs? Pansin ko lang kasi kanina pa 'yan namumula, tinanong ko naman siya kanina kung masama pakiramdam niya sabi naman niya ok lang siya, 'yung totoo
"Reizs?" tawag ko sa kanya, hindi naman siya lumingon pero tumugon naman siya sa tawag ko.
"hmmm"
"Okay ka lang ba talaga?" alalang tanong ko
"Yeah" tipid na sagot niya pero hindi pa rin lumilingon. Bakit ba hindi 'to makalingon sa'kin? Mabaho ba ako? o baka naman may kung anong dumi sa mukha ko kaya hindi siya makatingin...
Waaa! oo nga no! Ang tali-talino mo talaga kahit kelan Teddie, hihi syempre mana kaya ako kay mommy ^^, teka anong oras na ba? Nung tignan ko ang oras sa cellphone ko.. '5:15 pm'
Waaa! 5:15 na! Lagot ako neto kina kuya Jass T.T sigurado akong ma-sesermunan na naman ako neto. Nagmadali na akong mag-ayos ng gamit at tsaka tumayo, paalis na sana ako kaso may humigit sa kamay ko dahilan para mapalingon ako
"Bakit Reizs? May problema ba? Kung wala naman aalis na ako" sabi ko, paano ba naman kasi bigla na lang niya hinigit yung kamay ko. Ano kayang problema nito?
Reizser's POV
What the hell is my problem? Bakit ba bigla ko na lang kinuha kamay niya? I don't, maybe I just.. Aish! I might be crazy right now.
I didn't respond on what she ask and just let go of her hand. As I let go of her hand she imidiately run-off, is she on hurry? Well that's not my problem, it's her dad's
Bakit kasi kailangan pa siya ang maging anak ni... "Aish! Nevermind! Sakit sa ulo!" I said and mess-up my hair.
Right now I'm seating peacefully yet, still something keeps popping in my mind. It feels like something is missing. Why do I always hear her loud voice, her smile that keeps popping in my mind and... her clear brown beautiful eyes.
"F*ck! Why do I feel this way? I was just joking that I'm falling for her but sh*t!"
-
Aloude's POV
(5:45pm at Newking's Mansion)
Hey everyone, remember me? If you don't I'll just introduce myself. I'm Aloude Greene, Bryant's cousin. Back to story, I'm seating peacefully here in the living room while reading some magazines until...
"WHERE THE HELL IS BABY CHARLES!" Jass shouted, tss para namang nag-layas si Bryant niyan -_-
"Hoy! Impaktong bata ka! Bakit kailangan mo pang sumigaw huh?!" si tito Jac naman 'yun.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...