This story is not about Teddie and Reizs.. Chos hahaha, nagbabalik tanaw. Special chapter para sa inyo guys ^^
•||•||•||•||•||•||•||•||•||•
"Hey Jacquel! Sandali naman aba!"
"Ang bagal mo kasi, bilisan mo na sumisilay ka pa dyan"
"Asus parang siya hindi. Look there's Charla" sabi ni Ximon. He's my childhood friend and my right-hand man, Ximon Young. At ang kanina pa niyang sinisilayan ang ang kapatid kong si Jhunnie.
"SShh, wag ka ngang maingay alam mo namang sikat ako diba? Tahimik ka lang"
"Tanga, alam na nilang lahat yon kaya bakit kailangan ko pang hinaan boses ko" kung maka tanga naman to. Bad ka po! Susumbong kita kay Barney
Hindi ko nalang pinansin ang isang to at nagsimula na ulit akong maglakad. We're on our way papuntang room nang makasalubong ko ang isa ko pang kapatid na may kasamang lalaki. Hay change boyfriend na naman, sabagay maganda naman siya.
"Jaden!"
"Oh! Hi brother, good to see you" nginitian ko lang siya but at the same time yung mata ko tumitingin-tingin dito sa lalaking kasama niya.
Nakaramdam ata ng kapatid ko kaya pinakilala niya yung lalaking kasama niya sa akin.
"Kuya this is Janssen Lockhart, my manliligaw" proud na proud. Pero teka manliligaw? Sa pagkakaalam ko hindi nagpaadaan sa ligaw tong babaeng to, basta kapag may nagpropose sa kanya boyfriend agad wala nang ligaw ligaw.
Tinapik naman ako sa balikat ni Ximon. From the way how Ximon sees this guy is different. Tinignan ko din yung Janssen, he has the aura of a mafia heir.
Nakipag-shake hands lang ako at tsaka umalis.
"A mafia" bulong ni Ximon. As I thought. nakarating na kami ng room without a single word.
-
"Asan na yung sundo?"
"Wait lang boss ah, nasiran daw kasi"
"Bakit daw nasiraan?"
"Hindi ko din alam, baka may ideya si batman boss sa kanya mo nalang itanong" binatukan ko siya. Siraulo, nagtatanong nga ako ng maayos e
Nag-abang lang kami ng gate hanggang sa may nagsalita sa likuran namin.
"Umm, ikaw si Jacquel Newking diba?" sabi ng bosea babae kaya napalingon kaming dalawa sa likod.
OH MY!! Nandito si Charla. Pwede na ba akong kiligin? Wag muna sayang ang pogi points.
"Uhh, Oo ako nga bakit?" siniko naman ako ni Ximon, Oo alam ko kaya wag kang magulo dyan.
"Ah, ako nga pala si Aphrodite Abitria, BS Chemical Engineering" pagpapakilala niya. Ah, ayos din pangalan niya ah.
Napalingon naman ako kay Charla syempre pa simpleng hindi kilala. Pero sino ba naman ako para hindi kilala ang isang diyosa na katulad niya. Famous kaya si crush.
"Ah, siya nga pala ang bestfriend ko si Charla Valentine" ngumiti lang si Charla, eeekkk grabe ang ganda-ganda niya talaga.
"Charl!" tingin naman ulit kami sa likod. Ah kilala ko na sila. Kapatid ni crush kasama ang mga boyfriend nila na mga Alaga ko rin, mga walangya ang bilis ah. Naunahan pa ako.
"Oh, kasama mo pala si Newking. Close kayo?" tanong ni... Uhh, Ate Crystal. "Nagkataon lang na nagkita-kita kami dito sa gate" sabi ni crush, aray ko! Ang sakit naman nun, Nagakataon lang? Huhu
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romantizm"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...