Hiii guyth!!!! Huhu sorry ngayon lang ako ulit nakapag- update.... Huhu babawi talaga ako sa inyo guyth....
•||•||•||•||•||•||•||•||•
Teddie's POV
(8:14 am at Harringtone University)
Haay~ Ano kayang nangyari doon kay Reizs? Ang weird niya ngayon. Ay hindi pala, weird na talaga siya simula pa lang.
Three weeks na ang nakakalipas simula nung birthday ko. Ewan ko ba kung anong nangyari sa three weeks na yun at kakaiba ang kinikilos ni Reizs.
Kaninang umaga. Pagkagising ko pa lang, nandoon na siya sa kusina nagluluto at parang baliw na kumakanta. Aminals ata ng Maroon5 ang kinakanta niya e. Nagulat nga ako kasi pagkaharap niya sa akin ang lawakng ngiti.
Flashback
"Oh wife! You're early today. Come I already cook a food for you" si Reizs ba to? Bakit parang ang hyper ng tono ng boses niya?
Umupo na lang ako sa upuan at nagsimulang kumain. Siya naman nagsasalin ng juice sa baso ko. Pagkatapos niyang gawin yon umupo na siya.
Pinagmamasdan ko lang siyang kumain hanggang sa mapatingin siya sa akin at... Waaa! Hindi to si Reizs! Hindi ganya kalawak ngumiti si Reizs!
"Waaa! Demonyo ka! Lumayo ka sa katawan ni Reizs! Huhuhu" mangiyak-ngiyak na sabi ko.
"Hahaha! What are you talking about wife? It's still me. Well, I'll be off now. Good bye wife take care"
Pagkatapos niyang sabihin yon ay tsaka siya umalis para pumasok. Huhuhu, Reizs ano bang nangyari sayo? In-occupy na ata ng demonyong clown ang utak mo. Huhu T.T
End of Flashback
-
(4:45 pm at Knight's corporation)
Naglalakad ako ngayon papuntang opisina ni Reizs. Paano ba naman tumawag kanina sa cellphone ko e nasa klase pa ako nun. Si ma'am Fanny pa naman ang prof. ko nun. Huhuh pinalabas niya tuloy ako at hindi na pinapasok sa klase niya.
Nandito na ako sa pintuan ng opisina ni Reizs at may naririnig na naman akong ingay. Para bang may nagrarambulan sa loob?
*knock knock*
"come in"
*door opens*
Pagkapasok na pagkapasok ko pa lang e bumungad na agad sa akin ang magugulong sina Heizz, Jedo at Claoud.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romans"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...