Yehey Guys! Nakaka 9 votes na ako. Hahaha masakit man sa'kin. Kahit tagos sa puso. Hahaha echos ko lang naman 'to. Nagdadrama na naman ako. Hay~ -_____-
Thank u kay caire24. I labyu ateng haha xD. Salamat sa pag-vote. At dahil dyan pinaparangalan na kita xD. Deh joke, Idededicate ko na lang ang story na 'to para sayo ^^. Sana matuwa ka.
Enjoy Reading Guyth!
*||*||*||*||*||*||*
Alexander's POV
The reason why I call all of you here, because of my wife" pahayag ni boss. Whoo~! sasabihin na sa'min ni boss kung sino ba talaga ang asawa niya. Nung nakita kaya namin ni Ruel 'yung asawa ni boss dun sa pinadali ni Heizz na litrato napa big 'WOW' na lang kami.
As in, ang ganda ng asawa niya. If I remembered siya ang no. 1 most beautiful woman sa top 100 most beautiful woman sa magazine. Kaso screen name lang niya ang nakalagay doon kaya no clue din kami ni Ruel.
Ay! Intro pala muna. Alexander Graham Bell po. The inventor of the very first telephone. Deh joke lang, biro lang 'yun xD. Alexander Genesis is the real name. And ang aking ka-partner in crime na ngayo'y katabi ko at nakatunganga din is Ruel Park.
We're called the 'Golden Pair' sa knight's. Kala niyo siguro segaku lang ng prince of tennis ang may golden pair? Hindi no! So balik sa storya. Kaya kami tinawagan nun 'cause hindi dahil sa lagi kaming magkasama, kundi sa mga tactics namin. Nagkakaintindihan kami ng galaw ni Ruel kahit hindi nagsasalita.
Back to reality. Nandito lang kaming tatlo nina Claoud at Ruel na nakaupo sa couch at iniintay na magsalita ulit si boss. Actually kanina pa ako kating-kati malaman kung sino ba talaga ang asawa ni boss.
"My wife-" sabi ni boss "-she's Charles Teddie Bryant Newking. The daughter of Jacquel Newking and Charla Valentine-Newking. The heiress of Newking Mafia" dagdag pa niya. Na panganga na lang kaming dalawa ni Ruel. Kaming dalawa lang kasi parang hindi naman nabigla 'tong si Claoud.
"Ha.ha.ha. Nabibingi na ata ako boss. Paano niyo naman magiging asawa 'yun e mortal na kaawa-" hindi naituloy ni Ruel ang pagsasalita dahil sumabat na agad si boss.
"You heard it right Park. I don't have to explaine everything and that's final" wika ni boss sabay alis ang living us dumbfounded. Well kaming dalawa lang pala ni Ruel.
"This is sh*t" 'yung lang ang nasabi ko.
"I know. How come-? AISH! Paano na lang kung patayin nun si boss?!" galit na pahayag ni Ruel. I know how he feels right now. Bakit kasi sa dinami-rami ng babae sa mundo e duon pa sa anak ng mortal na kalaban ng Knight's ang napili ni boss? Nananadya ata ang tadhana ah.
Tahimik lang kaming tatlo dito sa loob nang biglang nagsalita si Claoud.
"Don't judge a book by its cover" sabi niya. Napatingin naman ako sa kanya at tinaasan ko siya ng kilay.
"What the hell are you talking about?" tanong ko sa kanya. Tinignan niya naman ako sa mata sa mata. Napaka seryoso ng mga mata niya.
"I'm talking about Rei's wife. I know she's not a bad person and I know that she can't hurt Rei"
~On the other side~
Teddie's POV(St. Valentine Hospital)
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...