Oh Ehm Gee gee gee gee baby baby baby gee gee gee gee baby baby ba, hahah xD Update again! Nakakasawa na ba? O hindi pa naman? Haha okay lang 'yun baka malay niyo sa susunod na week hindi na naman ako makakapag update... Hahaha here's chapter 20 for you guysEnjoy! ^^
~•~•~•~•~•~
Aloude's POV
(6:20 pm at St. Valentine Hospital)
Nandito na kami ngayon sa hospital na pagmamay-ari ng mga Valentine, which means sa aming ospital 'to. Mom ko ang nagpapatakbo ng ospital na 'to, but since namatay siya and dad ay ako na ang nagpatakbo nito.
We asked the nurse kung saang room naka-asign si Bryant, nung nasabi na niya sa amin kung anong room ni Bryant ay pumunta kami kaagad doon. Apparently nahiwala sina Luke and Vincent 'cause nawalan siya ng malay kanina habang kinukwento sa amin ang buong nangyari sa university.
May tama ng bala si Vincent sa kaliwang kaya nawalan siya ng malay kanina kasi madaming dugo ang nawala sa kanya kaya sinugod na din namin siya agad dito.
Paano namin nalaman kung nasaan si Bryant? Simple, because may tracker ang binigay kong necklace sa kanya bago siya umalis ng mansion, kaya madali naming na spot kung saang ospital siya.
While running I heard Jass keep begging God that Bryant is in a safe condition, uncle also, his expression is very worried. I hope to that Bryant is safe.
We already reached Bryant's room.
Room 401 - Charles Teddie Bryant Newking
I was aboit to open the door when I hear some foot step inside. I paused for awhile, could it be-
"Aloude what's wrong?" uncle Jac said that brings back my sense. I just shake my head and open the door. The three of us entered the room and we saw Bryant sleepng peacefully.
Uncle imidiately run towards her and hug her tight. Baka naman mas lalong matuluyan niyan si Bryant kung sobrang higpit ang pagkaka-akap niya sa kanya -_-
"My sweet angel, who could have done this to you?" sabi niya in between his sobs. Oh no, there he goes again. The dramatic Jacquel Newking.
"Kapag nalaman ko lang kung sinong gumawa nito kay Charles, I will slice him/her to pieces" that's Jass. Talaga lang huh? -__-
Andito lang naman ako nakatayo medyo malayo sa kama ni Bryant kasi nandoon ang dalawang bugok na nakatayo lang din pero parang gustong tunawin si Bryant sa grabeng titig sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Romance"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...