HI GUYTH! Sorry ngayon na lang ako ulit nakapag-update, I'm suuuuuuper busy sa school work.
So I would like to dedicate this story to dannalei. Hi girl oh eto na ang pinaka-inaabangan mong update. Hahaha sana magustohan mo 'tong UD ^^
Enjoy Reading!
~||~||~||~||~||~||~||~||~||~
Teddie's POV
(Saturday, 10:15 am at St. Valentine Hospital)
"Bryant are you sure na kaya na ng katawan mo?" tanong ni kuya Aldi. Luh? Ang kulit naman ni kuya Aldi e. Kanina ko pa sinasabi na kaya na magaling na ako, hindi na nga masyadong kumikirot ang mga tama ng baril sa may bandang hita ko at sa tagiliran ko e.
"Ano ka ba naman kuya Aldi, diba nga sinabi ko na sayo na kaya ko na? Malakas kaya ako" pahayag ko. Tinignan niya lang ako na para bang hindi pa siya sure kung ipapa-discharge niya ba ako o hindi.
Tinignan ko lang siya diretsyo sa mata, hehehe makuha ka sana sa tingin kuya Aldi +.+. 'Di nagtagal ay nag-sigh siya bago tumingin sa'kin at magsalita.
"Fine. Ipapa-discharge na kita, but make sure na kaya na talaga ng katawan mo. Baka mamaya niya bumigay 'yan" sabi niya. Kulit, kakasabi ko lang na kaya ko na hindi pa rin nakuntento sa isang salita. Haay! Si kuya Aldi talaga, may pagka kuya Jass din. Paulit-ulit.
*door opens*
"Oh! Ano? Aalis na ba? tanong ni kuya Lulu. Pumasok na siya sa hospital room ko, kasabay niya sa pagpasok sina daddy, kuya Jass at Vincent.
Ay! Nabalitaan ko pala na natamaan ng bala ng baril si Vincent sa kaliwang braso. Nung una ko ngang nalaman 'yun kay kuya Lulu naginit agad ang ulo ko e. Kasi naman bakit kailangan pang idamay ang pamilya ko? Badtrip si kuya someone *pout*. Buti na lang daw at mabilis ang reflexes ni Vincent at nabaril niya 'yung lalaki kundi daw baka wala na daw siya ngayon.
"Anong tinitingin-tingin mo dyan?!" mataray na wika ni Vincent *pout* ano na naman ba ang problema niya sa akin? Ang aga-aga inaaway niya ako. Para siyang 'yung choreo na nagturo sa amin, yun nga lang MAS mataray 'yun.
Speaking of choreo, ano kayang nangyari sa Mr. & Ms. Harringtone nung time na 'yun? May napili na kaya silang top 20? Sayang naman, hindi ako nakasama pati na rin si Vincent. Kasi naman e.
*PAK*
Nagulat naman kaming lahat kasi bigla na lang binatukan ni daddy si Vincent. Ano ba naman 'yan si dadd, ang tanda-tanda na nananakit pa ng bata. Tsk tsk tsk bad 'yun. Kung nagkataon lang na nandito si mommy baka napagalitan na 'yan si daddy.
"ARAY! Masakit!" bulyaw ni Vincent kay daddy sabay tingin ng masama.
"ABA! Kailan ka pa natutong sumagot huh?! Bata ka!" sabi ni daddy na akmang babatukan ulit si Vincent.
"Whoohoow~ easyhan mo lang tito. Alam mo naman 'yang si Vincent, hindi namimili ng papatulan, pfft hahaha" si kuya Lulu naman 'yun. *kamot ulo* minsan nagtataka ako kung talaga bang nasa edad singkuwenta pataas na ba si daddy o sina kuya Lulu ba ay nasa edad 30 na. Kasi naman kung pagmamasdan mo kung paano nila tratuhin ang isa't isa kala mo magbabarkada.
"Aish! Tama na nga 'yan. Mamaya na nga lang kayo magharutan doon sa mansion hindi dito" si kuya Jass. Si kuya Jass lang naman ang katangi-tanging nilalang na kala mo siya ang pinakamatanda sa kanila kung makapagsalita.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!
Roman d'amour"Childish" but Deadly, that's Teddie. A loving only daughter both of her parents whose father is a secret Mafia Boss, and her mother who 'died' ever since she was a child. Now she lives in a silent and peaceful life until.... she met this guy. The g...