Chapter 25: Arguement

8K 183 1
                                    


Whaaaa! Sorry guyth ngayon lang ako ulit nakapag UD, I'm suuuuuuuper duuuuuper ultra mega mega megalicious busy.... Pansensya na po!!!

So here is chapter 25 for the update, heheh. Sa mga nakakapansin kung meron mang kapareha tong story ko, well sorry kayo nagkataon lang na parehas kami ng iniisip hahaha xD, pero totoo talaga...

Etoo na!! Enjoy the read ^^

•||•||•||•||•||•||•||•||•||•||•||•||•||

Heizz's POV

"-And I'm his girlfriend" baliw! Hindi ka girlfriend ni Rei! Feelingera ka! Kala mo maganda ka, maganda ka naman talaga e. Hehehe joke lang xD. Pinapasaya ko lang kayo.

"Girlfriend?" takhang tanong ni Teddie. Sh*t! Kailangan kong ilayo si Teddie dito kung hindi-

"Hoy Monggoloyd!! Asan na ang pagkain!" sigaw ni jeric, naku po mukhang hindi magiging maganda ang kalalabasan nito. Kailangan kong pabalikin yung unggoy na yun sa loob ng bahay.

"O-Oo, saglit lang may.... uhh... may nakita kasi akong itim na pusa" bahala na si batman, sana mahulog siya sa palusot ko.

Saglit na katahimikan. Kahit din 'yung dalawang babae na kasama ko ngayon ay tahimik rin, buti na lang at medyo tago 'tong si Anna Bell at katabi ko naman 'tong si Teddie kaya hindi siya masyadong kita.

"P*kyu ka! Itim na pusa ka dyan. Bakit mamamatay ka ba kung nakakita ka niyan?" bwisit na lalaki 'to, nakipagtalo pa sa'kin. Umalis ka na! Shupi!!!

Naramdaman ko namang may humawak sa sleeves ko kaya napalingon ako. Kinabahan ako sa nakita ko kasi, 'yung mga mata ni Teddie para bang gusto niyang pumatay.

Pinagmamasdan ko lang si Teddie hanggang sa biglang humangin ng malakas. Hinangin ang buhok niya dahilan para makita ni jeric.

"Oi tol! Sino yang kasama mo?" sigaw niya at tsaka unti-unting lumapit. Shyeeeeet! Oh lupa, lamunin mo na ako! Hindi ko na kaya 'to. Kailangan kong makaisip ng paraan para mapaalis 'tong si Anna Bell.

"Uhh.... Teddie, p-pwede bang-" sasabihin ko na sanang mauna na siya sa loob kaso, bumitaw siya sa pagkakahawak ng sleeves ko at tsaka pumunta sa harapan ni Anna Bell. Naku! Magkakaroon pa ata ng live scene ng WWE dito.

Lumingon ako sa gawi ni jeric and napansin king nagulat ata siya. Oo nga pala first time lang pala niyang nakita in personal 'tong si Teddie. Pero hindi 'yun ang point ko, kailangan ko ng tulong niya para umawat sa dalawang babae na kasama ko ngayon at grabe ang tensyon dito.

My Husband Is My ENEMY?! The Mafia Boss!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon