AERON
----------
This is too difficult how can I be so sure that this dust is Lady Feya's, the only imprint letters here is not that quiet old to think that it was her's.
Same goes from the the black porcelain box I dont know why I feel uncertain.
DAMN.
When I heard about the abilty of Vampire snake's blood it took me months to study all of it. They said that it was an ability of being a necromancer who can bring back one individual in every 500 years. Could it be possible if I inherit those power?.
One drop of blood can make one's flesh back to normal making that corpse arise and breathing.
Bigla akong nag buntong hininga dahil sa labis na pag iisip halos isang oras na din akong nakatutok lang sa notebook na hawak ko.
Ito ang listhan ko ng mga impormasyon na nakakalap ko sa labas ng facility na ito.Dito din ako gumagawa ng sarili kong blood capsule. Nang mamatay si Jess ang isa sa nag mamay ari ng banal na sandata naiwan ang lahat sa pangangalaga ko.
Wala naman talaga akong balak bumalik sa lugar na ito noon dahil nga sa wala akong pakealam sa gobyerno. Wala din akong pakealam sa nangyayari noon sa paligid ko. Isa pa kaya lamang naman ako napasali sa digmaan ay dahil nasaakin ang isa sa mga banal na sandata. Ang pamamalakad nila noon ay halos nakakasuka, hinahayaan nilang ang mga mahihina ay mamatay nalamang ng basta.
Ang sabi sa akin ni jhessmagagamit ko ito kung kinakailan kong gumawa ng mga mas magagandang sandata. Knowing Jhess he has so much potential in making valuable weapons. Kaibigan din siya ng mga magulang ko at isang vampire hunter.
----
Bahagya kong tumayo at nag unat tska ko napansin ang isang lumang aklat mula sa isang see through cabinet sa dulong bahagi ng Office ni Jhess. Doon natuon ang pansin ko at agad akong lumapit dito, binuksan ko ito at dahan dahan kong inawang ang pintuan nitong gawa sa salamin.
Parang isang journal na makapal at napakaluma na.'Hierarchy of the Unkown and The Hunters Den'
ano to?
Sambit ko sa utak ko at binuklat iyon sa unang page makikitang blangko pa hanggang mabasa ko ang isang mensahe.
'To someone who's curiosity is to much, may this journal help you.'
Alam ba niyang mababasa ko ito para isulat ang mga salitang to tss.
Napamura nalang ako sa isipan ko at binasa ang unang pahina sa nakikita ko sa table of contents nito. Ang unang pinatutungkulan ay ang mga mga Hunter. Mga ginagawa ng mga ito,stilo sa pakikipag laban maging ang mga taong namamahala dito ay isa isang isiniwalat.Maging ang ibat ibang armas na ngayon ko lamang nakita sa tanang buhay ko. May mga blue prints din dito ng mga kakaibang baril.
Hindi lang baril kundi ibat ibang sandata. Pinag hirapan talaga itong sulatin ng matandang yon.tss.
Ngunit napako ang tingin ko sa litratong naka dikit doon.
It was Faux and Jhess with Alexander.
Ganito talaga sila ka lapit sa isat isa?.
Wala naman akong alam sa samahan ng mga ito nandito lamng ako para mangalap ng impormasyon patungkol sa mga Grey.
Bago ako tuluyang mainis dahil nga nkita ko ang pag mumuka ng bampirang yon ay mabilis kong ipinalipat lipat ang pahina.
Dahil masisira lamang ang araw ko sa mayabang na bampIra na yon tss.
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampireHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...