Alexander
----
Napatingin ako sa labas ng bintana mula sa kwarto ni sheril nakakaamoy ako ng matinding samyo ng dugo na humahalo sa hangin.
Hindi ko alam kung saan ang eksaktong lugar ngunit alam kong hindi ako nag kakamali. Mula ng matapos ang digmaan at nabuhay ako mula sa holy cup ng catheral maraming pag babago na ang nangyari sa katawan ko.
Hindi na ako gaanong nasisilaw sa liwanag ng araw siguro dahil nadin sa banal na tubig mula doon.
Tinitigan ko ang natutulog na si sheril sa kanyang higaan, ayokong madamay siya sa mga nangyayari ulit ngayon ngunit hindi ko maiwasang mag alala dahil may kutob akong tao naman ang nasa likod ng kaguluhan sa horizon wala pa akong masyadong balita sa mga nangyayari sa paligid ngunit.
Nag karoon na ako ng ilang koneksyon sa kapatiran mula sa ilalim ng Accent of the Saint ito ay isang organisasyon na nag lalayong lupulin ang mga bampira.
Ayon sa pag sasaliksik padami ng padami ang myembro nila at hindi ko iyon nagugustuhan. Kahit pa sabihing na kasama sama ulit ang mga mandirigma ng nakaraan digmaan wala iyong maitutulong ngayon. Kung hindi sila kikilos ng mabilis malamang na maunahan kami ng Organisasyon na siyang totoong kalaban namin
There are some possibilities that the blood of vampires has been stolen to make a Drugs, A drugs that might been inject to humans to create a new born vampires or should i say a new born insane, it was not likely insane vampire i killed last 5 years ago, hindi ito nature na kapag nakagat ng bampira at hindi kinaya ang.venom sa katawan ay magiging insane.
Mas malala pa doon, some of the facilities i raid was conducting research about my blood and that was terrifying mybe they already know how to use the vampire blood as drug and not a medicine.
Kapag nag patuloy ng mga science experiment ng kung sino man ang nasa likod nito baka mag karoon nanaman ng malawakang sakit sa buong horizon.
Tumalon ako mula sa bintana at lumapag sa lupa mula sa kalsada ay nakita ko si George na nag iintay sa akin.
"may ulat ako mula sa mga bampirang naging ka alyansa natin, Nito lang gabi namataan si france sa disrict 5 and the big head line here is the insanes. Nakakapag taka to paano nag karoon ng ganoon dito kung napatay mo na lahat ng infected ng venom, what im trying to say is im so confious about this, you might see this"
inilabas ni Geo ang isang box kung saan nag lalaman ng ilang mga blood capsule ngunit ang nakaagaw ng pansin ko ay ang letrang "v" nanasa gitna ng box it was the same letter i saw on my recent haunting.
"i new it ".
sambit ko na ikinabigla ni geo bahagya akong humarap sa aking likuran at tumingin ng matalim sa mula sa malaking puno doon ko nakita ang silver snake na nakatayo doon.
Hinanda ni geo ang kanyang sarili ngunit pinigilan ko ito.
"leave her alone she's not our enemy now."
sambit ko kaya naman kumalma si geo ilang sandali pa nasa harapan nanamin ang silver snake she was forming a wide smirk on her mouth.
"good evening my lord I'm here to serve you with this stunning night of the grand ball is sheril martinez are already awake.?"
Tinignan ko ang bintana ni sheril at mukanh hindi pa ito nagigising tumingin ako sa relo tska ko nakita na 6pm na.
"wait her and don't ever do such thing na ikapapahamak niya or else i'll kill you mark that words"
Mas mabuting si nathalia ang mag babantay kay sheril ngayon isa pa wala siyang magagawa kundi sundin ang utos ng bampirang nag bigay ng dugo sakanya.
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampiriHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...