Chapter 34

17 1 0
                                    



SHERIL.



Two weeks ang palugit na ibinigay sakin ng Accent of saint, pag katapos ay pupunta na ako sa base nila para makipag usap.

Pero alam ko naman na kapag pumunta ako doon ay wala ng atrasan.

Alam kong napaka walang silbi nitong gagawin kong pakikipag usap sa kanila dahil, noong huling sagupaan mula sa mga pangkat namin ay halos digmaan ang gusto nilang ibigay para lamang makuha ako.

Para bang sa mga ikinikilos nila ay mas mahalaga pa ako kaysa sa Royal Blood na tinatawag nilang prinsipe na si Xander.
Gusto kong malaman kung may mas malalim pa bang dahilan ang lahat.

Bago ako nag bigay ng sagot sa lolo ko ay binisita niya ako malapit sa headquarters ng Hunter's Association.
Ito yung araw at oras kung saan kami huling nakita ni Alexander, na mag kasama ni Jake pag katapos ay hinatid ako ni George pauwi.

Bago kami makauwi ay may dinaanan pa kami ni Geo malapit sa Headquarters at doon ko nakita si lolo.






Alam kong hindi na siya normal na tao ngayon dahil kahit mga bampira ay hindi man lang naramdaman na dumating siya at mismong sa kuta pa talaga siya ng kalaban pumunta para lamang sunduin ako.

Kung ako ang tatanungin niyo sa sinasabi kong kuta ay ipapaliwanag ko, bilang isa sa mga matataas na tao sa Compromisers ay dapat lang na alam ko ito.
Ang Vampire Council ang pangalwa sa may pinaka mataas na ranggo sa sa antas ng mga bampira.

Bawat isa sa kanila ay may kanya kanyang grupo o sabihin nanating mga tagasunod, nahalos kahit buhay ang itaya nila sa kanilang pinag sisilbihan ay ayos lamang maipakita lamang ang katapatan sa sinasabing pamilya. Una ay si Aldrich Aldrin Atkins pangalawa ay si Natasha Hades, pangatlo ay si Nerine Dotrice, Pang apat ay si Thana Brickrs pang lima ay si Or feo

Pang anim sa kanila ay si Silvano. Bawat distrito ay pinag hahatian nila sa teritoryo kagaya nalamang din sa aming mga Redblood.

At sa bawat distrito ay nakakalat ang mga tagasunod nila, alam ko din na kilala na nila akong lahat dahil sa usapan namin ni Jake last two weeks ago.
Hindi na din ako mag tataka dahil palagi ko naman noon kasama si Alexander.

Nakakapag taka nga lamang kung bakit hindi napansin ng mga tagasunod nila si lolo faux na malayang nakakapag liwaliw, at nagawa pa niya akong masundan. Ipinipilit niya saking huwag paniwalaan si Alexander sa lahat ng sasabihin nito.

Naalala ko nanaman tuloy ang nangyari kung bakit bigla akong napasulat sa Accent of saint, ng hindi snasabi kay tito France o kay ... Xander manlang
.



Flashback

"Pumasok kanalang sa kotse kapag nabili mo na ang mga librong sinasabi mo. Aantayin kita. Make sure you na hindi mo ko tatakasan dahil mahuhuli at mahuhuli parin kita, Like what Ive said sinusunod ko lang ang sinasabi ni Xander--"

Wiks ni Geo at ngumiti ng nakakaloko.

right.

Kasama ko nga pala siya at hindi talaga ako makakatakas sa isang to, pag katapos yung tagpong yon kanina paano ko hindi maiinis sakanya kay xander. Kasama niya ang silver snake at napakalapit nila sa isat isa.
Ni hindi na niya ako maalalang kausapin man lang o tanungin kung masaya pa ba ako sa mga ginagawa nanaman niya,

Bakit ba hindi nalang tigilan na yang mga imbestigasyon, at ...

maging masaya nalang

malaya sa lahat.

He's Sweet Kiss IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon