NIGHTMARES
-A/N: hello guys may nag aantay pa ba nang update ko? pasensya na po sa sobrang tagal, medyo sumesemplang tayo sa flow ng story pero sisikapin natin matapos ito salamat po sayo sa pag aantay.
Medyo naging busy lang po sa trabahi hihi so ayan na nga diretso na po tayo sa story yeeeeee!!!!!GOBLESS LOVE AND LIGHT💕💕
-MERNELLE REVERIECRAY-*********
SHERIL
Nasaan ako?
nanaginip ba ako?
Bakit ako nakatayo ngayon sa harap ng Syn Mansion? Sa nakikita ko nasa area 11 talaga ako at para bang hindi ito ang panahon ko ibang iba din ito sa area 11 na nakita ko para bang bumalik ako sa nakaraan dahil ang ibang estraktura sa aking paningin ay hindi na pamilyar.
Mula sa malaking pinto ay nag bukas ito at mula doon ay nakita ko si Rhia Syn ang unang babae sa buhay ni xander, kapag nakikita ko siya hindi pa rin ako komprtable isipin niyo na ang iisipin niyo.. ganoon lang talaga siguro kapag nag mamahal ka diba?
Si Rhis nakatingin ito sa direksyon ko at kitang kita ko ang seryosong mga mata nito.
Ma aalarma na sana ako dahil akala ko ako ang tinititigan niya ngunit nabigla ako ng tumagos sa akin ang isa babae.. ang kanyang buhok ay
napaka elegante kahit napaka makaluma ng kanilang pananamit at stilong ginamit sa kanyang buhok.Bumagay sa kanya ang kanyang kulay pulang rosas na bestida na dahilan upang makita kung gaano kaputi ang kanyang balat.
Sumunod ako sa loob ng mansyon ng makita kong mag sasara na ang pintuan, nakakapag taka lamang kung panaginip ito bakit naman kaya napakalinaw ng kanilang mga mukha.
"Hindi ko nais makigulo pa sa mga nangyayare rhia patuloy ang digmaan sa pagitan ng redblood at black blood hindi ako nag punta upang pilitin kang lumayo kasama ang prinsipe, nandirito ako dahil nag aalala ako sa maaring mangyari alam kong alam mong hindi na normal ang kinikilos ng aking asawa, si faux matapos niyang makaligtas sa silver snake nag iba na sya talaga maari ko bang makausap ang vampire lord ukol dito?"
Siya ang ..Lola ko?
ngunit bakit walang kahit anong litrato ang nasa bahay namin bakit hindi din siya sa akin na ikwento nina tito france? wala din akong naalala tungkol sakanya bakit ganoon napakaraming tanong ngunit gusto ko pang malaman ang pinag uusapan nila kailangan ko pang makalapit ng ka unti.
"wala dito si alex kinailangan niyang takasan ang kunseho ng mga bampira ngayon, hindi din niya nalaman na nabuhay si faux hindi ko iyon ipinaalam.. feya hindi maaring gamitin ang kalis ng mahika sakanya lalo na't ang puso niya ay nasakop ng galit noong nalagutan siya ng hininga kaya naman ang muling pag kabuhay ni faux ngayon ay mag dadala ng kapahamakan sa inyo isa yong sumpa hindi mo nanaising makita ang mahal mo na maging isang bampira--"
bampira?
ibig sabihin noong mamatay si lolo may bumuhay sakanya gamit ang howly bowl na pinag aagawan noon? nanais ding makuha at maangkin ng silver snake, sa kasagsagan ng digmaan hindi pala nalaman ni xander na buhay si lolo dahil kay rhia?
nakagat ko ang labi ko at hindi ko namalayan na humahakbang na muli ako pauna upang marinig pa nag sasabihin nila ngunit para bang ang kanilang lugar ay lumalayo sa aking paningin.
"sinabi ng oracle ng mga bampira na ang iyong magiging apo ang susunod na reyna ng black blood...patawarin mo ako feya ngunit hindi ko mapapayagan iyon...patawarin moko sa gagawin ko--"
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampireHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...