Lucreacia
--
Bigla akong kinabahan dahil sa naramdaman ko kanina kaya naman nag cast ako ng spell mula sa labas ng open field ginawa ko ang lahat ng makakaya ko upang i seal ang lahat ng tao nanasa loob ng mis mong kasiyahan.
Hanggang makita ko na.ang mga mapupulang mata sa paligid matalim.ko silang tinitigan mahigit sa isang daang pulutong ang aatake ngayon!
Masama ito pinilit kong mag pasa ng mensahe kina aeron at sa kunseho ng mga bampira sigurado naman ako na mabilis silang umaksyon dahil wala nang sibilyan ang lumalabas sa loob ng barrier na ginawa ko.
Ilang sandali pa naramdaman ko na mula sa kadiliman ang mabilis na pag takbo ng mga nilalang ipinikit ko ang aking mata at nag cast spell ng sa hangin.
This is how the witch protect herself for a stampede, i suddenly raise my right hand and form a thunder , suddenly the electric current runs in my veins and then the magical light appears and smash all the low class vampire in front of me.
Sa kabilang banda naman ay naramdaman ko din ang presensya nina amber ipinikit ko ang aking mata at nakita ko sila sa vision ko, para akong nanghina nang makitang napapalibutan kami!
Ilang beses akong napamura sa aking isipan, kapag gumuho ang barrier sa open field lahat ng inusente mamatay.
Naikuyom ko ang kamao ko tska ako napatingin sa liwanag ng buwan mula sa mataas na gusali ay nakatayo ang isang lalaki na may katandaan na nakangiti ito sa amin ng nakakaloko at naka bantay sa kanya ang ibang bampira nanasa itaas din.
Nakagat ko ang labi ko sa inis mukang pinag handaan nila ang pag salakay ngayong gabi .
They even created useful formation ..and that strategy is familiar i think i know who's making this action someone i adore the most.
mula sa pag kakatayo ko ay iwinasiwas ko ang aking bow at isinaksak sa bawat bampira napapalapit na saakin hindi ako makakalaban ng close combat lalo pa at ang aking sandata ay para lamang sa malayuan, napahawak ako ng mahigpit sa aking bow ng makita ang napakaraming bampira na tumatakbo papalapit sa akin kapag nasugatan ako maaring bumaba ang magic level ko at malamang na mauwi ako sa pag ka agnas dahil alam ko naman sa sarili ko na matagal na akong pumanaw ang tanging bumubuhay lamang saakin ay ang spell na syang ginamit ko upang muling mabuo ang katawan ko.
Ang pag nanasa na maprotektahan ang bayan at ang pag tawag sa akin ng aking sandata ang dahilan kung bakit naririto ako at pinoprotekhan sila. Kung wala ako paano na sila? sinong gagawa ng pananggalang?.
Kapag nawala ako.. sino ang mabilis na mag c-cast ng spell upang maging maayos ang takbo ng dugo sa katawan nila?! hindi ako maaring mamatay ngayon
HINDI PA!
mula sa aking kinatatayuan ay nag liwanag ang aking inaapakan nag karoon ito ng magic circle may roon itong limang sagisag mula mga bituwin at mga runes sa loob nito. Isang kulay asul na liwanag ang nag bigay ng lakas sa katawan ko at ang lahat ng lumapit ay nahahati ang katawan.
Muli akong napalingon sa aking kaliwa dahil sa pag guhit ng matinding kaba sa aking dibdib at doon ko na kita ang patalim nanakatarak sa braso ni amber!
nanlaki ang mata ko ng may dumamba pa sa kanya.
Ipinuwesto ko ang aking palaso at pinakawalan ito papunta sa bampirang uhaw sa dugo ang aking palaso ay hindi basta basta na uubos kung ako ay malakas pa. Gawa ito sa isang energy wave ng aking katawan na sinamahan ng matinding mahika na may purification spell.
Oras na tumama ito sa bampira tuluyan itong maagnas at sasabog.
Kaya naman un ang nangyari sa mga umatake kay amber nakahinga naman ako ng maluwag ng tumalon mula sa kanyang harapan si aeron at nagawa siya nitong alalayan.
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampireHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...