Chapter 31

18 2 0
                                    


               ------Third  Person Pov------

"Love and Lies."

Sheril thought to her self as she lay down on her bed  leaning towards her open window. Unfortunately he was not there the man who always been there for her.

It was 2weeks after the vampire lord said a thing about the investigation, she never heard a thing that her grandfather Faux attacking the city. 

and it was expected, because she already answer the letter of agreement  with the accent of saint.

Because she thought that it was for the best. Without even asking for approval on her so called boyfriend.

She close her eyes trying to fix her mind to forget the nightmare that have been bothering her. Its all about the situation that 
she was facing right now and the calling where the voices of her grandfather, always hunting her down. It was like a worlock's spell that has been used just to make it easier to pin her down.

"tama ba ang ginawa ko? tama bang nakipag kasundo akong makipag kita sakanya? kay lolo " sambit ni sheril sa isipan nito at muling niyakap ang sarili.

Nag paikot ikot sya sa higaan at ilang minuto pa ay kusa nang lumaglag ang talukap ng kanyang mga mata.

Muli niyang napanaginipan ang tagpo kung saan nakita niyang pinaslang ang babaeng may pag kakahawig sakaya, at ang muka ni Rhia Syn. Kada araw na lumilipas ay padalas nang padalas ang mga tagpo na iyon nawaring binibigyan siya ng isang babala.

Ayaw naman niya itong ipaalam pa sa mga kasamahann nito sa head quarters.
Dahil ang lahat nang naroroon ay abala sa pag hahanap ng kuta kung saan naroroon ang Accent of Saint. Hindi lamang ang pag bebenta ng iligal na dugo ang mina-manmanan ng mga ito kundi ang mga pag patay sa mga inusenteng bampira.

Lingid sa kanyang kaalaman ay hindi lamang ang problema sa kanyang lolo na si Faux ang magiging problema nila sa mga susunod pang araw. Ang grupo nito ay nag hahanda sa muli niyang pag dating.

Ang Hunters Den. o mas kilala na ngayon sa bansag na Accent of saint, ay isang organisadong komunidad ng mga scientist at mga taong gustong bumuo ng bagong henerasyon at burahin ang mga matatandang bambira sa kasaysayan at para mangyari ang lahat ng ito ay kinakailangan nila si Sheril upang mapuksa ng tuluyan ang vampire lord ang prinsipe at magiging hari ng mga blackblood.

Hindi lamang sa buong horizon kundi sa buong mundo.

Samantala sakabilang dako ng area 11 ay mabilis na tinungo ni Rhia Syn ang mga lugar kung saan sya dati nanirahan.
Maingat syang nag lalakad sa karamihan ng mga tao at patagong nag maman man sa paligid.

Alam niyang hindi pa iyon ang tamang oras upang mag pakita sya, lalo nat alam na niyang buhay si Faux at gumagawa na ito ng paraan upang matupad ang propesiyang matagal na nilang nakalimutan.
Sabihin nanating nagawa nilang mapigilan noon ang magaganap ngunit iyon ay mas naging komplikado papala sa kanilang inaasahan ni Alexander.

Naisip niyang tama ang sinabi sa kanya ni Aeron, hindi naman masamang bigyan ng pag kakataon na itama ang mga nagawa niyang kasalanan kay alexander noong binuhay siya ng Silver Snake, ilang taon ng nakakaraan. Ngunit para sakanya ay wala nang sasakit pa sa mga nalaman at natuklasan na hindi na siya ang nasa puso ng lalaking matagal niyang minahal.

At ang malamang kahit kailan ay hindi na sakanya matutuon pa ng atensyon nito.

Sadyang nadala lamang siya noon kayat nagawa niyang sumanid sa silver snake uoang pabagsakin ito at buhayin ang ama nito sa pag kakahimlay.

Hindi niya pinag sisihan na muli siyang bawian ng buhay mula sa kamay ng kanyang minamahal dahil iyon naman talaga ang dapat mangyari.
Hindi dapat nabuhay dahil napakatagal ng panahon na pumanaw siya, at hindi siya dapat maging gahaman sa pag mamahal at tuluyan nalamang ipaubaya ang lahat sa bago nitong kasintahan.

He's Sweet Kiss IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon