Third person pov
(POINT OF VIEW NI AUTHOR ..CHARARAT 🤣🤗 sorry sobrang late)Ang gabing iyon ay nabalot ng mabigat na hangin maging ang paligid nila ay nababalot na nang nakakasindak na amoy ng sariwang dugo at alam naman ni sheril na hindi iyon maganda para sa mga
Bampirang na dumalo sa kasiyahan.Muli niyang tinitigan ang kamay ng kanyang lolo na ngayon ay nakabuka parin sakanya.
Nakagat niya ang kanyang mga labi at ngayon ay ramdam niya sakanyang buong katawan ang pag nanais na mahawakan muli iyon.
Kaya naman kusang humakbang pauna ang kanyang mga paa papunta sa nilalang nanasakanyang harapan.
"sheril! Lumayo ka sa kanya ano bang nasa isip mo?!"
Sigaw ni france ganoon parin ang set up nila ngunit hindi gumagalaw ang mga insane vampires kahit pa pag babarilin ito nina france o pugutan pa man ng ibang myembro ng council.
Agad natumakbo si Aeron papunta kina sheril upang higitin ito kagaya ng nasa isip ni france dahil ilang agwat nalamang ang pagitan at maabot na ng dalaga ang palad ni faux.
Kitang kita ang makahulugang ngiti sa kanyang mga labi, isang ngiti na kahit naman sino ay mapapansing may roong binabalak na hindi maganda.
Ilang sandali pa nahulog mula sakanilang harapan ang isang napakalaking wareanimal.
Nanlilisik ang mga mata nito dahilan upang mag karoon ng napakalakas na impact kung saan naroroon si faux sumama ang timpla.ng muka nito, ang lahat naman ng insane ay pumalibot sakanya upang protektahan ang kanilang pinuno.
"w-warewolf-"
Yun lang ang tanging salita na lumabas sa labi ni sheril at mula sa kanyang likuran ay sya namang pag sulpot ng vampire lord.
Napalitan ng mas mabigat na aura ang paligid dahil narin sa pag sasama sama ng ibat ibang enerhiya sa lugar.
--
"anong kalokohan 'to akala ko ba may panlunas na ?"
Sambit ni aeron na ngayon ay nakatingin sa direksyon ni amber.
"dont ask me those question idiot?! Am not one of those doctors on hunters asociation!.. Tska kinamalayan ko ba ha!"
Sandaling naputol ang pag tatalo ng dalwa nang makita ng lahat ang pag urong ng accent of saint.
Dahil unti unting umaalis ang mga ito. Nilingon ni axcel ang vampire lord at tinanguan ito kaya naman sinundan ng buong vampire council kung saan maaring mag tungo ang grupong matagal nang minamanmanan ni alexander.
Sa kabilang dako ay nakatayo naman si natasha ang mata nito ay matalim parin bago nito. Nilisan ang lugar ay nagsalita pa ito.
"i dont know whats going on here alexander but now we all know who's behind this shit would you consider that old hag your friend? This is not the war we used to battle long time ago dont be so easy on something that puts you on danger your still be our king and youll never escape that title."
Pag katapos ng katagang iyon ay agad nawala si natasha ng parang bula naiwan ang hunters sa grand ball na para bang walang nangyare.
Sa gitna ay naglakad si lucrecia at nag cast ng isang spell sa buong paligid ang spell na iyon ay nakatulong upang pahupain ang amoy ng dugo.
Samantala naroroon parin ang warewolf na ngayon ay mahinahon na lumingon ito kay sheril at lumapit.
Hinawakan naman ito ng dalaga napara bang maamong lobo.
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampireHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...