Chapter 7

95 4 0
                                    

Chapter 7





--

George pov

Nag lalakad ako ngayon papunta sa isang bar dito sa cerin city kakadating ko sa horizon nitong isang linggo at nakakatuwang isipin na nagawa parin pala nilang bumangon sa matinding pag kasira noon ng lugar.

Dumiretso ako sa loob at may tumutugtog na banda hindi ito ganun kaingay katulad ng ibang bar at hindi din katulad ng ibang bar na puro sayawan, isa itong restau-bar na malapit lamang sa lugar kung nasaan ang bagong tinitirhan ni sheril.

Maganda at cozy sa lugar at hindi gaanong masakit sa mata ang kulay ng loob nito. Umupo ako sa bakanteng upuan sa gilid at umorder ng maiinom tska ko napansin ang isang lalaki na nakatalikod sa akin ilang pagitan lamang ang layo ng lamesa ko sakanya at hindi ako maaring mag kamali ng tantya. Kilala ko ito sa buhok at pananamit palamang kahit pa nakatalikod ito sa akin nararamdaman ko ang prisensya ng pagiging isang pure blood sakanya sinong hindi makakakilala sa bampirang pinag silbihan ko nang ilang dekada.

Napangiti ako tska ako tumayo para lumapit sa kanya alam ko din na alam niya na papalapit ako sakanya umupo ako sa harap niya dahil wala naman siyang kasama at doon na niya ko tinapunan ng tingin.

"your highness"

sambit ko na ikina kunot ng noo niya kagaya parin siya ng dati ayaw na ayaw niya na masabihan ng ganon kahit pa isa siyang prinsipe at crown prince ng bloodline nila.

"how many times i told to stop calling me like that"

sa pag kakataong iyon siya naman ang ngumiti natutuwa ako dahil hindi na siya katulad ng dati nakikita ko na ang ngiti sa kanya.

"so your really back huh?.. alam mo bang nakausap ko si sheril kanina at hindi ko alam ang isasagot sa mga katanungan niya saakin dahil bigla ka nalang nawala nang tatlong taon at malamang nga na ako ang.pag tanungan niya dahil isa akong tapat na taga lingkod ng vampire lord, and i know why your here just like my purpose, i heard the news that silver snake is already been spotted this couple of days here in horizon and that makes me feel uneasy."

dumating na ang order ko tska ito ininom nakita ko din ang mata ng bampirang kaharap ko na para bang binabasa ang isip ko napangiti ako at ibinigay ang isang bote ng beer sakanya masyado nanaman siyang seryoso.

"drink it, wag kang masyadong mag isip ng kung ano dyan kung gusto mo ulit na bumalik at makipag tulungan sa mga compromiser bakit naman hindi diba..? and besides silver snake are here in order to take revenge we have a big part here xander and ofcourse sheril will be happy if she finally see you... later?"

hindi kinuha ni xander ang ibinigay kong beer sa kanya kaya naman mas lalo akong tumawa basta talaga si sheril ang usapan nagiging seryoso siya

"i've already seen here..."

sabi pa nito tska inubos ang pag kain niya sa mesa napansin ko naman ang mga matang kanina pa nakatingin saamin at base sa mga nakikita ko isa din silang mga bampira.

Tinitigan ako ni xander at nag kaintindihan kami kahit sa mata lamang. Agad siyang tumayo kasabay ng putok ng napakalakas na baril ngunit bago paman matamaan si xander nagawa niyang salagin ang bala gamit ang mahaba nitong spada napatayo na din ako nang pumalibot sa amin ang ilang mga bampira at vampire hunter sa lugar

"ang panget naman yata ng pag salubong nila saatin ngayon "

"ibaba niyo ang sandata niyo at suma kayo sa amin ng matiwasay upang hindi na magkagulo"

sabi pa ng isang hunter kaya naman sumunod nalang kamj ni xander..

Ngunit bago paman nila kami na posasan ay agad na kaming tumakbo nga mabilis upang hindi kami makuha.

He's Sweet Kiss IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon