(Author' Note:
xD Pasensya na po sa sobrang tagal ng UD.
Btw. Enjoy😘)AGATHA' Pov
Kanina pa ako tumatawag kay France pero hanggang ngayon walang nasagot ni isa sa kanila.
Napabuntong hininga nalamang ako at ipinikit ng mariin ang mga mata ko.
Pag katapos kong maging bampira nag simula na ang mga pangitain sa isipan ko.
Ayokong isipin na magiging totoo ang lahat nang yon ngunit sa nakikita ko ngayon, Nag mistulang palatandaan ang mga vission na ipinapakita sakin ng abilidad ko.Una ang aligasyon sa pagitan ng Redblood at Blackblood. Ngayon naman yung pangitain ko kay Sheril. France said he will do his best just to stop the elders to make move, to gave sheril on Faux.
But according on my instinct there was something big was coming.
France was my husband and we have a child, I know he doesnt want zian to be part of this kind of work.But the world we are living right now, how can we give a simple life for him?
My hand was shaking and I was so frighten. It was not about the old Vampire King now. It's all about the betrayal between Redbloods.
Between the Circles.
Inayos ko ang jacket na suot ko at tuluyang pumasok sa loob ng head quarters at kataka takang wala nang mga bantay sa labas.
Inikot ko ang paningin ko sa paligid, wala talaga niisa, doon na ako kinabahan. Binilisan ko pa ang paglalakad at nakarinig ako ng mga boses mula sa unahan, nag tago ako mula sa malaking pigura na nasa harapan ko.
Pamilyar ang mga boses na iyon dahil ang isa sa kanila ay ang taong minsan nang napasama sa Platoon kung saan ako naka destino.
Narinig kong nag kakagulo ang ibang mga kasamahan nito , palihim ko silang sinilip nagulat nalamang ako at napaawang ang bibig sa mga nakita ko. Mula sila sa hunters association tinitigan ko pa ang mga hawak nilang botelya, ininom nila ang mga iyon at tuluyang nag bago ang mga anyo!.
*DUG* DUG*
*DUG*DUG*
palakas ng palakas ang kabog ng dibdib ng mga ito, at dahil nga mas matalas na ang pandinig ko ay naririnig ko na din maging ang abnormal na pag daloy ng dugo sa katawan nila.
THE F*CK.
V.. virus?
Nang bigkasin ko iyon ay bigla nalamang akong nilingon ng mga ito, doon na ako napamura sa isipan ko. Sa bilis ng pang yayare ay hindi ko agad nagawang mag react.
Agad akong nasunggaban ng mga ito at kung hindi ako isang bampira ay malamamang na napugutan na ako ng ulo.
Kaya pala parang may mali.
Napaka lakas ng apat na nilalang na ito na halos hindi ko na mapigilan ang pag tulak nila saakin upang makatikim ng dugo.
Hanggang sa makarinig nalamang ako ng pag putok ng mga baril. Sunod sunod iyon at walang palya sa pag tama mula sa isang trancendent vampire na kaharap ko.
Sa pag kakataong iyon ay nataman ang dalwa sa mga insane at nagawa kong madukot ang puso ng isa pa.Bumulwak ang dugo nito sa dibdib ko at mabilis na tumayo.
"Anong nangyari dito bakit napakaraming mga bangkay sa labas?!"
Si Aeron ang nag salita at nag mamadaling tumakbo sakin upang alalayan ako hawak niya ang isa sa mga banal sa nasandata na dating pag mamay ari niya.
"Ako ang dapat mag tanong niyan, kanina ko pa kayo tinatawagan ni france at-- bakit...---"
BINABASA MO ANG
He's Sweet Kiss II
VampireHORIZON yan ang lugar na tinatawag sa aking pinag mulan at sinilangan isang lugar na pinamamahayan ng mga kilalang bampira at mga tao, matapos maganap ang sagupaan tatlong taon na nakakaraan ,walang naiwang bakas ang vampire lord maging ang digmaan...