Chapter 23

102 4 3
                                    


Nathalia pov

Tahimik akong lumabas mula sa elevator kasama si george kahit naiirita akong nakasundo siya ay binaliwala ko ito wala din naman akong magagawa dahil isa iyong utos galing kay xander.

Nilingon ko pa si geo bago ako naupo mula sa stool sa isang maliit na coffee area sa facility.
Wala talaga siyang balak na lubayan ako ilang sandali pa ay dumating sa silid ang kunseho ng mga bampira na nag tatalo patungkol sa naunang pangyayari sa labanan kanina.

They actually reffering to the new hybrid animal in the land. The new alpha of the furry and I know exactly that they are all pertaining to poor vampire hunter jake who's involve to this kind of mess last  3 weeks ago.

Actually he is indeed interesting subject a half werewolf and a human I already know about such thing including news of the new hybrids of vampires, because I am there when it was created.

Faux is a lunatic man way back then when im at his side no one knows his intention about this crazy experiments he hid well, it was extra ordinary that every scientist didnt realize that creating samples of tons of blood can create a sub species.





"paanong makakapasok ang mga kalaban dito sa HQ kung bantay sarado ang bawat sulok dito hindi ko lubos akalain na may makakalusot pa building na ito, nerine has an excellent security to this building but the bastard fake doctors suddenly appear and create a werewolf blood? Theyre not helping jake to recover they even make it worst!"

Madiin ang pag sasalitang iyon ni aldrich hanggang sa mag tama ang mga mata naming dalwa binigyan ko lamang siya ng nakakalokong ngiti. Binigyan naman niya ako ng matalim na tingin tska lamang ako napansin ng iba pang kunseho.

Inirapan ko silang lahat dahil bigla nalamang sa akin natuon ang tensyon ng bawat isa, ano bang problema sa mga kutong lupa na ito kapag nakikita ako ganoon na ba ako ka espesyal na kalaban para sakanila.

GHAD.I CANT BELIEVE IT they are all idiots. It was making this scene so akward

" go on dont mind me talk more as you want, Im not your priority anymore.--"

Sa mga sinabi kong iyon nakita kong tumaas ang kilay ni natasha at alam na alam ko na sasalungat siya sa mga sasabihin ko.

"hah! Your imposible, paano naman kami maniniwala na kakampi kana? Malay ba namin kung ikaw ang dahilan ng pag pasok ng mga trancendent vampire sa tower "

Giit ni natasha na ngayon ay na kacross arm pa sa harapan ko. Nagasumot naman ni aldrich ang kanyang buhok at tuluyang umupo sa couch ganoon din naman ang ginawa ng ibang miyembero naupo silang lahat sa mga upuan na nadoon.

Nag lagay naman ng blood capsule si nerine sa bawat baso at ibinigay sa iba.

"dont make it sound so rude natasha, paano naman yan gagawa ng katangahan kung nasa kontrata niya namaging masunurin sa hari natin nakakatawa lang isipin na naging maamong pusa ang isang yan--"

Natatawang wika ni silvano bago uminom sakanyang baso, nakagat ko ang aking labi dahil sa pag insulto niya saakin kaya naman.

Tinitigan ko ang kanyang baso at binasag iyon. Ang tunog ng basag na baso ang umalingaw ngaw sa silid dahilan ng pag kantsaw pa sakanya ni orfeo dahil sa mga nasabi sakin.

"dont accuse her we dont have the rights to judge her the king gave orders to welcome her to the team as for now we need to consontrate about faux second plan."- orfeo

"tama si orfeo mas magandang huwag nang problemahin ang isang yan pati na si jake nakita naman natin na kaya niyang kontrolin ang sarili niya kanina kahit na sa anyo sya ng pagiging wereanimal. The main problem here is the illegal dealings of blood and hundred murder case of innocent vampire in the capital. At mukang tama ang vampire lord na ang accent of saint ang nasa likod ng pag kilos na iyon."

Wika ni thana bricks habang hinahalo ng kutsara ang blood cupsule nakakalagay palamang sa tubig mula sakanyang baso.

Naikuyom ko ang kamao ko at pinakalma ang aking sarili , this is not the time to argue with them, as for alexander I awe my life for saving me so I find my way to repay that debt by giving them the information they needed here.

Even if it was turning me to become weak and defeted to my long lost enemy.

Wala din naman akong chouce kaysa bumalik ako sa puder ni faux at mamatay nalamang ulit ng basta hindi ko naman nanaisin na hindi makita ang katapusan ng storyang to.

Isa pa gusto kong makitang pamunuan ni alexander ang tronong iniwanan ng kanyang ama na ngayon ay nasa kanyang kamay na.

Paano mo kaya haharapin ang mga paparating pang sakuna kung ang matalig mo nang kaibigan ang makakaharap mo alexander logia asher of warhols clan.

Nasasabik na ako sa mga mangyayari pa.

He's Sweet Kiss IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon