Willford Academy. Isang school na dati ay magulo, walang kapayapaan at marahas. Pero dahil sa apat na babae na tinaguriang "Queens of Willford" ay nagkaroon ng kasiyahan, kapayapaan at katinuan sa Willford Academy. Ngunit isang araw dumating ang apat na lalaki na papantay sa kanilang trono.
Ano kayang mangyayari sa walong royalties na ito?
Magkakaaway ba sila na magiging dahilan ng panunumbalik ng kaguluhan sa school?
O may mamumuong pag iibigan sa pagitan nila na magiging dahilan ng magandang atmosphere sa school?
O kaya naman paano kaya kung parehong mangyari ang dalawang bagay na ito?
Posible kayang magkaroon muna ng CLASH sa pagitan nila bago tuluyang mahulog sa isa't isa?
Ano nga ba ang patutunguhan ng pagsasama ng mga ito sa loob ng isang paaralan?
Queens of Willford
*Stephanie Lindsay Lim- Ang Leader at Total Fashionista
*Mirjana Janelle Tan- Ang Ultimate Daldalera
*Patricia Cosette Yap- Ang Nerd pero Kikay
*Sophia Lhaye Evans- Ang pinakamatinik sa lalaki.
Kings of Willford
*Keith Hendricks Ford- Ang Leader at Cool Guy
*Griffin Walter Sy- Ang Chinitong Bully
*Liam Zayn Thompson- Makulit pero Snobber
*Wesley John Clifton- Silent Type na Playboy
*********
Author's Note
Sa mga readers po nitong story na ito, thank you, thank you po sa pagsuporta! Paki support naman din po nung bago naming story entitled 'It's all about C2 Love or Friendship'. Tingnan niyo na lang po siya sa profile namin. Thank you po ulit!
BINABASA MO ANG
Clash of the Campus Kings and Queens
RandomFour cool girls met the bad boys. War, friendship and love happened between those two rival groups. So they can say, it all started in their school, Willford Academy.