Levi POV
Ngayong araw na ang katapusan ng Hunting kaya sobrang saya namin akalain mo buhay pa kami
"Buti naman at last day na ngayon," sabi ni Adan.
"Oo nga, akala ko hindi na ito titigil," sabi ni Kytler.
"Mag-ingat na tayo ngayon alam kong tayo ang target ng mga gang," sabi ni Max.
"Oo nga," sabi ni Jeyden.
"Bakit kaya tayo target nila?" tanong ni Jacob.
"Dahil bago pa kayo," sabi ng isang lalaki kaya napatingin kami sakanya at tumayo baka patayin kami neto. Naka-mask siya ng puti pero namamantyahan na nang dugo
"Sino ka?" tanong ko kaya tumawa naman siya.
"Wag kayo masyadong matakot di ko naman kayo sasaktan," sabi niya.
"Sino ka nga?" Tanong ulit ni Kytler.
"Kaya pala gusto kayo ng mga demonyong yun," bulong niya pero di naman naririnig.
"Ok, ok, I'm Kario," sabi niya.
"Anong kailangan mo?" sabi ni Max.
"Nandito ako para sabihin sa inyo na kailangan niyong mag-ingat hinahunting kayo ng gangs " sabi niya kaya napaatras kami.
"Bakit?" Tanong ko
"Dahil sagabal daw kayo at bago pa kayo," sabi niya,
"Pero wag kayong masyadong matakot, pinoprotektahan naman kayo," sabi niya ulit
"Sino?" sabi ni Jacob.
"Ops, sorry, napag-utusan lang kaya di ko pwedeng sabihinat baka ako pa yung mauna sa inyo," sabi niya saka tumawa.
"Just be careful, dude di sa lahat ng oras mababantayan kayo," sabi niya kaya tumango naman kami kaya agad siyang umalis.
Someone POV
"Avel tara na," sabi nila kaya tumango na ako.
"Mag-iingat kayo, ah" sabi ni Rein.
"Shempre, kami pa ba?" sabi ni Kein, ang yabang talaga neto.
"Ikaw Kleon, pwede ka namang di sumama sa kanila," sabi ni Vina. Over talaga 'tong mga ito.
"Sasama po ako sa kanila, ate," sabi ni Kleon. yan kailangan matapang ka.
"Kayo pag si Kleon may galos or tama, lagot kayo samin," sabi ni Mae.
"Di mo ako lab?" paawa effect ni Reed.
"Sapak gusto mo," sabi ni Mae. Kawawang Reed.
"Boom, basted."
"Defeat."
"Wawa."
"Baka iiyak na yan."
Sigawan namin"Under," bored na sabi ni Axel, kaya lalo kaming tumawa. Taena.
"Pati ba naman ikaw, Axel?" sabi ni Reed.
"Totoo naman ang sinabi ni Axel e," sabi ni Mae.
"Oo nga, sabi ko," sabi ni Reed. Putcha, under talaga.
"Ingat kayo, ah," sabi ni Myca.
"Oo," sabi namin at umalis. Inutusan kasi kami si Axel e, pag kalabas namin ay umingay ang
Mansyon."Taena, tama nga iniisip ko, nagpaparty sila," sabi ni Reed.
"Wag lang talaga silang magdala ng lalaki," sabi ni Josh.
BINABASA MO ANG
She's The Supremo
RandomShe's a mysterious figure, the esteemed president of their school. She's a cold person, yet undeniably cool. She's emotionless and fearless, exuding an aura of strength. She's brutal and merciless when pushed, exhibiting an unyielding tenacity. That...