JUNGKOOK'S
Kusa akong napangiti nang sunud sunod na tumikhim si Taehyung at tila nahihiyang saglit na iginala ang paningin sa paligid.
Parang hindi rin nito inaasahan na maraming tao ang naririto ngayun sa oval.
Tumikhim ulit ito kapagkuwan ay nakangiting tinitigan ako sa mga mata.
(AUTHOR: PLEASE PLAY THE SONG BESTFRIEND BY JASON CHEN)
* ~ Do you remember when I said I'd always be there?
Ever since we were ten, baby.
When we were out on the playground playing pretend,
I didn't know it back then. ~ *Parang may malamig na kamay ang humaplos sa puso ko nang magsimulang kumanta si Taehyung.
With no music.
With no instruments.
With just his pure and angelic voice.
He's singing in acapella.
* ~ Now I realize you were the only one,
It's never too late to show it.
Grow old together,
Have feelings we had before,
Back when we were so innocent. ~*Hindi ko rin inaakalang ang aabot ako sa punto ng buhay ko na mahuhulog at mamahalin ko ng higit pa sa isang kaibigan ang lalaking nasa harap ko ngayun.
I can't imagine my life with anybody else unless it's him.
Unless it's with my bestfriend.
* ~ I pray for all your love,
Boy our love is so unreal,
I just wanna reach and touch you, squeeze you, somebody pinch me.
(I must be dreamin')
This is something like a movie,
And I don't know how it ends boy,
But I fell in love with my best friend,~*I don't know what really happened between the two of us.
Marahil, para sa kanya, una siyang nahulog at nauna siyang mahalin ako pero alam ko sa sarili kong matagal nang iba ang nararamdaman ko para sa kanya.
In-denial lang talaga ako.
Hindi ko maamin sa sarili ko dahil parehu kaming lalaki na dalawa.
* ~ TEAM: (I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love) ~*Napanganga nalang ako nang biglang sabay sabay na nakangiting kumanta ang mga teammates namin sa likod niya.
Bahagya pa akong natawa nang mahalatang wala sa tono ang iba.
*~ TAEHYUNG: I fell in love with my best friend,~*
Naiiyak ako.
Tangina.
* ~ TEAM: (I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love)
(I think I'm in love) ~**~ TAEHYUNG: I fell in love with my best friend,~*
"I love you..." Emosyonal ko pang sambit habang nakatitig sa mga mata ni Taehyung.
Ngumiti lang ito sa akin biglang tugon habang patuloy lang sa pagkanta.
~ *Through all the girls that came by,
And all the nights that you cried.
Boy,I was there right by your side.* ~
BINABASA MO ANG
STUCK IN A FRIENDZONE
FanfictionI LOVE THE WAY YOUR EYES SMILED AT ME, BUT IT HURTS COZ THIS IS ALL WE CAN BE. I'M JUST A FRIEND AND A NOBODY. CAN'T YOU SEE THAT I'M IN LOVE WITH YOU, KOOKIE? (WRITTEN IN FILIPINO LANGUAGE)