Athena Rei's POV:
Sa hudyat ng pagsisimula ay sobrang kaba ang dala.
The scary part was, you can't take them down with just bullets buried deep on their bodies!
"D*mn! Mukhang bago pa natin sila maubos ay mauubusan pa tayo ng mga bala!"
Raven shouted nang tadtarin niya ng bala ang ilan sa mga students pero walang nangyare, they're still running after him!
"Shoot them directly on the head!" Gregory instructed.
Dahil wala akong dala ni isang baril ngayon at tanging ang baseball bat lamang ang meron ako ay wala akong nagawa kundi sumugod gamit lamang ito.
I can't believe this, before I'm just using this bat para maglaro ng softball but now I'm using it as a weapon to smash on them!
"Arrrghhhhh!!!"
A girl student attacked me, ayaw ko mang gawin ay wala akong magagawa. Her sharp nails and teeth will tear my skin so I need to do it....
Malakas ko siyang hinampas ng baseball bat sa ulo, it's too strong that made her head crack at umagos ang dugo sa ulo niya the moment she fell on the ground....
"I-i'm sorry....." i uttered.
Umagos ang luha sa mga mata ko habang pinapanood ang masaklap na kinahantungan ng lahat...
"Raaaaarggghh!!"
Isa ulit na estudyante ang umatake sa akin and again I hit his head hard. Nabasag ang bungo niya at kita ko kung paanong dumulas palabas ang maputlang utak niya.... D*mn it!
Gusto kong pumikit to unsee all of this... kung hindi ko sila sa ulo patatamaan ay hindi sila titigil.. mukhang ang ulo ang weak spot nila..
Gusto kong sumuka, hindi ko makaya ang mga nangyayare...
Ang mga nakakatakot na sigaw ng mga estudyante ang bumalot sa gabi maliban sa mga putok ng baril, this is a bloody night....
Iwinasiwas ko ang bat nang sabay sabay umatake ang ilan sa kanila..
I hit one on his temple at ang isa naman ay sa kanyang mukha. Habang tumatagal ay nawawala na ang kaba at takot... nasasanay ako sa tunog ng bat sa tuwing tatama ito sa kanila...
Kasabay ng paghataw sa ulo nila ay siyang tunog ng mga nababasag nilang ulo even the splash of bloods were heard...
"Stop!!!" I scream towards them.
Sinalubong ko sila at isa isang pinaghahampas ng bat pero sobrang rami nila, at hindi ko makayanan ang lakas nila...
"Arrghhhh!!!"
"S-shit aah!!!"
Napsigaw ako sa sakit ng biglang nakaramdam ako ng hapdi sa binti nang biglang may kumagat rito, it hurts!!
"Ahhh!!"
I screamed again ng makaramdam ng hapdi sa likod and I know someone scratch it with it's nail.
Humahapdi man at nag iinit ang sugat na dala nila ay itinaas ko ang bat at hinampas sa babaeng nakakagat sa binti ko and then kick her damage head away at ang lalaki namang sumugat sa likod ko ang pinatamaan ko ng bat making his face flatten out of the smash...
"S-shit, my leg....."
Iika ika ko itong ininda habang nakatitig ng nakakaloko ang ilan sa mga estudyante, they seemed like happy seeing me in despair, hindi tumitigil ang pagdurugo ng binti ko...
"F*ck! Get off me!!"
I heard everyone's complain habang sinisiguradong hindi makakalapit sa kanila ang mga nagtatangkang pumatay sa kanila...
YOU ARE READING
𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓
Action"Everyone has a monster within themselves, don't be deceived on what you can only see. You are one of those hideous monsters as well" ~ Gregory Ash Don-Luxvell Will you throw away your humanity just to survive? Welcome to Luxvell High: School of Un...