Forter's POV:
They're already inside the HQ building..
Alam kong sa mga oras na ito ay nanginginig na si Lecero. Who wouldn't be? Nakapasok na sila at malaki ang tyansang makaligtas sila...
I'm already here on the ground at tanaw ang HQ building..
Wala na ang mga halimaw. Ang mga huling umatake sa kanila ay mga tauhan ni Lecero na ginamit niya rin para sa eksperemento..
I don't know if they made it inside, dahil rin kasi sa nakalalasong hangin ay maaari silang mamatay kahit tuluyan na silang nakapasok sa safe ground..
Too much exposure to toxic gas will damage their cells on the brain, sana ay makaligtas sila roon..
"Forter......"
I looked behind me at nakita sina Spade, C45 at Sir Riego na papalapit at karga ang isa sa mga maaari pang mailigtas...
"Is everything cleared now?" I asked.
"Yeah, lahat ng mga nakainom ng berserk drug ay sumabog. I don't know what's up there above now.... I hope my sister made it....." Spade said, I mean Acer.
I shrugged at tumingin sa isa rin sa nailigtas ko sa siguradong kamatayan.. yeah we have 2 survivors...
"Where's Reinne?" C45 or should I call Caliber asked.
"She's inside the HQ building, I wonder what take her for too long inside...." I said.
"Kailangan na nating makaalis rito. Kahit nakasuot tayo ng proteksyon laban sa nakalalasong hangin ay maaari pa rin tayong manganib....."
I agreed to Sir Riego.
Mabilis kong binuhat ang isa sa mga nakaligtas at si Sir Riego naman sa isa na mukhang malala ang mga tama...
I looked up nang bigla akong makarinig ng malalakas na putok ng baril sa taas. I wonder what's happening now.....
"Hmmm... this is interesting, well play Gregory...." Caliber habang nakatingin ito sa mobile phone niya.
Ohh, I nearly forgot... he still have an access to the cameras used for the game, and I think he's messing with it all this time, that's how good he is at hacking...
I noticed the HQ entrance as Reinne comes out of it and slowly walking habang may dala dala ito sa likod niya...
I squinted my eyes to see more.... don't tell me....
"Let's go, they need an aid as much as possible....." Reinne said.
We're shocked, but it's a relieve as well...
Nauna na siyang maglakad papunta sa daan na tanging kami lamang ang nakakaalam... we're done of our business here... all cleared. Everyone is dead outside the HQ building... I wonder inside as well...-------------------------------------------------------------
Terrence's POV:Pilit naming hinaharang ang mga nagtatangkang pumasok sa elevator, hinang hina na ang mga kasamahan namin at hindi na kaya pang lumaban dahil sa mga tama nila sa katawan maging sa hangin na nakalalason...
"G*go! Hindi talaga tayo bubuhayin ng p*tang*na!!!"
Raven keep on cussing hard as Cendrick and him is stopping the elevator to close..
Isang minuto ang natitira, pwersahang isinasara ang elevator kaya hindi namin ito maiwan iwan...
I looked back at Gregory who's still gripping Athena's hand, I need to help him...
YOU ARE READING
𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓
Action"Everyone has a monster within themselves, don't be deceived on what you can only see. You are one of those hideous monsters as well" ~ Gregory Ash Don-Luxvell Will you throw away your humanity just to survive? Welcome to Luxvell High: School of Un...