Chapter 10: Samuel

41 12 1
                                    

Someone's POV

I'm here, wearing a black leather and watching how they torture a guy from a school I'm observing for couple of days now.

"Ang buong akala ko ay tutupad kayo sa usapan?" puno ng galit pero hinahon nitong pagkakasabi.

"Anong akala mo sa amin? Unghang? Ikaw yata tong unghang dahil naniwala ka sa amin, uto-uto!" sabay halakhakan ng mga kalalakihang pinaiikutan ang lalaki.

Dinuraan niya ang lalaking nagsabi nito at agad uli nilang binugbog ito...

"Boss, yung drive ho ng video nawawala..." agad na lapit ng isa sa tumatayong leader ng grupo.

"Inutil! Bakit nawala!" pagwawala nito pero agad naman itong kumalma.

"Hindi na importante iyon..." ngisi nito at inundayan ng suntok ang lalaki ngunit ngumingisi lamang ito kahit bugbog na ang inaabot.

"Walang kapatawaran ang ginawa ninyo sa kapatid ko, a-ng buong a-akala ko ay ituturo niyo sa akin ang salarin kaya s-sinunod ko ang utos niyong sunugin ang Detention B-building habang nasa loob ang unang ranggo..." umubo ito ng dugo...

"Gago ka kasi, hindi mo ba naisip na kami ang pumatay sa kapatid mo? Ang nakatataas ang nagpasabog sa utak ng kapatid mo" humalakhak ito na akala mo ay isang biro ang sinasabi nito.

I sighed, walang magawa kundi hintayin ang oras...

I cupped the cold gun inside my leather jacket and patiently waited. Watching how they torture Niel Cambridge, the son of the two traitors of Rigor Mafia.....

He looked at me, smile a bit and utter the two words which will be the last words of his life....

"Thank you"

Nagsihalakhakan ang mga kalalakihan habang umaalingawngaw ang sigaw niya. Pinagsasaksak nila ang mata ng binata at iniwan itong nakatarak sa mga mata.

Pagkatapos nilang gawin ito ay pinaglaruan nila ang dalawang mata nitong gumulong sa sahig. Pinag uundayan nila ng saksak ang katawan nito....

"Tama na iyan, kailangan na nating gawin ang pinag uutos..." wika ng Boss at agad nilang binitbit ang bangkay.

I waited at the dark forest while they're hanging Niel's body above the gate of Luxvell High. Mabilis na nagawa nila ito.

"The grave is ready, kasya ang lima"

I looked at him and patted his head. Mas bata ito sa akin ng 3 taon.

"Ikaw na ang bahala.." I said at agad na sinalubong ang limang lalaking nagsabit sa bangkay ni Niel.

I grabbed my gun and shot the four guys straight on their foreheads, at itinira ko na lamang ang kanilang Boss...

"Traidor ka Foster!" sigaw nito.

I smirked at him at pinasabog ang ulo nito, scattering his brain on the ground. The gunshot won't be heard because of the silencer of my gun.

"Lee, bury their bodies. I'll take care of the shits..."

"Sige Kuya ..." agad itong tumalima at hinila ang bangkay ng lima sa hukay na nakahanda....

#############||EDLH||#############

"GOOO ATHEEENAAA!"

"WUHOOO!"

I chuckled at naiilang na pumwesto and hitted the ball hard.

𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓Where stories live. Discover now