Chapter 15: The Nightmare 2

36 11 0
                                    

Maybe an hour had past and I was stunned by the loud slam of the door and my eyes widen when I saw Reine being drag inside the room.

"R-reine!!!" sigaw ko.

"Magsama kayo!" sigaw ng lalaking hawak hawak ang buhok ni Reine.

Iwinasiwas nya ang maliit na pangangatawan ni Reine at tinulak ito sa sahig. Mabuti na lamang at naging maagap ako sa pagsalo sa kaniya...

"I-i'm s-sorry.... I-i'm sorry...." palahaw nya sa pag iyak.

"Shh, n-no it's o-okay.. it's okay..."

I stroke her hair and hug her habang nanlilisik ang mata sa mga kalalakihang nasa tapat ng pinto. Tanging mga nakakainis na tawanan lang ang mga tinugon nila sa umiiyak na si Reine.

"Pareho na kayong mamamatay dito!!"

I just gritted my teeth to avoid bursting in anger, hindi ako pwedeng magpadalos dalos.

They walked out of the room and slam the door shut and lock habang walang humpay ang pagpapaalo ko kay Reine. Marami syang pasa sa katawan and I knew she suffered from them.... That must've hurt.....

"A-athen... s-sorry d-di ko n-nagawa..." she's sobbing and her makes up are already smudging her pretty face.

Naiiyak na lamang na niyakap sya.. ayun lamang ang magagawa ko sa sitwasyong maski ako ay takot at di alam kung anong magiging kahihinatnan sa loob ng mabaho at nakakatakot na silid na pinagkulungan sa amin...

"R-reine.. e-everything will be fine, gagawa tayo ng paraan, Gian and Kenzo will do too, trust them...." i cried too.

Sa ganung ayos ay pareho kaming nakatulog, sitting on the floor while hugging each other, dozes ourselves to sleep after crying a pail of tears.. ano nga bang magagawa namin...

Then I was awaken by the sudden slam of door again at ngayon ay pumasok ang dalawang lalaki kanina sa sasakyan kasama din ang lima pang mga lalaki. The two guys still wearing their mask at ang lima naman ay mukhang mga ogre na mga manyakis...

"Just make sure you won't put any scratches to them, especially to that girl. They need her...." sabi ng familiar na lalaki.

"As what I said, I can't promise that... Foster..." said him and he grins at me.

"Just think about the mission, once you fail, you're dead..." and the guy left at naiwan na lamang ang anim.

I hugged Reine na hindi pa nagigising because of exhaustion, I have a bad feeling. Pinilit kong magpakatatag and ready for defense when suddenly he drag Reine away from me..

"NO!!!"

I hurriedly stand and kick him on his face. To my luck tinamaan ko sya sa mukha, he didn't expect me to do that kaya nabitawan niya si Reine.

"A-athen!!!" sigaw ni Reine.

Napaangat ako ng ulo and saw the 5 men about to attack me but because of adrenaline rush I immediately stand up straight and make a stance kicking and punching them hard on faces and stomachs.

"Arrghhh!!!"

Mga daing nila ang pumuno sa maliit na kwarto na iyon. With all the strength I got poprotektahan ko si Reine!

Sa pagiging abala ko sa pag iwas at paglaban sa nga lalaking nakaitim ay bigla na lamang akong natumba at ininda ang sakit ng hita pagkatapos akong makarinig ng malakas na putok ng baril.

"AHHHH!!"

Napadaing ako sa sakit at kinapa ang hita kong puong puno ng dugo, hinang hina akong napagapang palapit kay Reine who's now stunned and crying silently habang nakatulala sa akin...

𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓Where stories live. Discover now