Eyow mga lods!
Abangan niyo ang book 2 ng Eluding Darkness: Luxvell High (School of the Underground Society)
Pero the exact name of the Book 2 will be Eluding Darkness: Mafia Society (The World we're in)
I'm not sure kung ito ba agad ang maisusulat ko. I'm thinking kasi to write a different story bago ko isulat ang Book 2 so maybe abangan nyo ang panibagong storya ng bagong characters na likha ko, pero depende yun kung may magrequest na ipagpatuloy ko ang mauudlot na kwento nila, just comment here at this part..
I'll grab this opportunity to thank everyone who's with me sa kasagsagan ng aking pagsusulat.
Thank you to my friends which pursue me to continue writing this story. Sobrang thank you kay Senpai Samniel and kay Lod Laxus na andun sa mga time na nasa kasagsagan ako ng pagsusulat.
Silang dalawa yung andon habang inaatake ako ng panghihina at kawalan ng satisfaction sa mga previous chapters na naisulat ko.
Sila ang VIPs ng story ko. Why? Dahil hahaha kapag natapos ko nang maisulat ang chapters ay agad ko sa kanilang isesend yun at babasahin nila and their compliments after reading it gives me a very strong driving force to continue. Everytime na sabihin nila na it's good ay naeexcite ulit akong isulat ang kasunod. Sobra sobra sobrang thank you sa inyo, hindi niyo alam kung gaano kaflattered yung loob ko na hindi mawala wala sa labi ko yung smile and aaminin ko kapag dumating sa point na hirap na hirap ako tapos mababasa ko yung reactions niyo I'm stopping myself to cry, I swear I really felt that, a couple of times...
Senpai Samniel lang sakalam kapag magrereact! Haha alam mo na yan hahahaha.
Lods Laxus, oi lam mo na, Partner in Crime ko sa pagsusulat you know what I mean diba hahahaha.
Sobrang thank you din kay Panpan at Master na laging nakasuporta sa akin sa pagsusulat ko. Pasensya na at wala kong time to hang out a lot with you two dahil busy ako sa pagsusulat and alam kong alam niyo yun and still keep on supporting me and cheering me up at sasabihing tapusin ko ang storyang ginawa ko hahahaha.
Thank you sa pagtulong to promote my story too tsaka panpan hahaha tapos na yung story basahin mo na para dire diretso na hanggang ending pagbabasa mo hahaha.
Thank you din sa iba na tahimik na sumusuporta sa akin sa pagsusulat. Jasper alam kong isa ka dun hahahaha.
Shout out din kay Mr. Moonlight! Di kita kilala pero thank you sa pagvote sa story ko. Binubuhay mo ang patay kong notifications tungkol sa story ko hahaha! Nag iisip lang ako baka isa ka sa mga kaibigan ko di ko lang alam kung sino, sorry naman hahaha pero alot of thanks from the bottom of my heart..
Sa iba kong friends na alam na nagsusulat ako sa wattpad. A lot of thank you too ramdam ko ang support niyo at alam kong suportado kayo dahil ito yung bagay na nagpapasaya sa akin. Yeah really, writing is my happiness even tho it gives me a sabog feeling.. hahaha that's passion, kahit mahirap you find it enjoying and an escape to chaotic real world.
Thank sa mama at kapatid ko na alam na nagsusulat ako, everytime I share it with them, they're all ears to listen.
Thank you din kay self na hindi sumuko sa pagsusulat. Eto na ang bunga ng paghihirap mo.
Aminadong hindi kagalingan, aminadong kaunti ang supporters, aminadong hindi kagandahan ang katha pero this is my way to express, not to impress everyone with my works. What I need is recognition and appreciation, not criticism.
Thank you din kay God na binigay ang opportunity sa akin para makapagsulat. I know You are on my back supporting me.
Lord, I'm praying na andito na ang opportunity ko sa pagsusulat, this is my happiness and my way to grow by the use of words. I hope you'll guide me, thank you so much..
And everyone! Kung sino mang nagbabasa nito ngayon, see you in my next journey as a writer. Thank you so much!❤
R A X X E N
YOU ARE READING
𝐄𝐥𝐮𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬: 𝐋𝐮𝐱𝐯𝐞𝐥𝐥 𝐇𝐢𝐠𝐡 ✓
Action"Everyone has a monster within themselves, don't be deceived on what you can only see. You are one of those hideous monsters as well" ~ Gregory Ash Don-Luxvell Will you throw away your humanity just to survive? Welcome to Luxvell High: School of Un...